Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Tin tức

  • Review 5 quán cà phê đạt top chuẩn view đẹp ở quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

    Giới thiệu tới các bạn 5 quán cà phê đẹp ở quận Tân Phú cực sang chảnh khó quên! Đây là những quán cà phê lãng mạn ở quận tân phú mà nếu bạn đặt chân đến một lần sẽ nhớ mãi nơi đây. Giữa hàng trăm quán cà phê mọc lên như nấm thì chúng tôi chỉ chọn được 5 quán cà phê “máu lửa” nhất được bình chọn nhiều nhất về độ hot của nó đấy. Còn bạn thì sao? Bạn đã tìm được cho mình một chốn nhâm nhi cà phê thật lý tưởng khi lạc trôi vào quận Tân Phú chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì mời các bạn hãy đến những nơi đây để thưởng thức nè:

    Xem thêm: Top 5 quán cà phê view đẹp nhất ở quận Tân Bình Sài Gòn, góc nhìn mới

  • Top 5 quán cà phê nổi tiếng Tân Bình, view đẹp, khách hàng đến nườm nượp

    Tân Bình là một quận nổi tiếng ở Sài Gòn, ngoài những địa điểm vui chơi, ăn uống thì tại đây còn hội tụ rất nhiều quán cà phê đẹp với những không gian kiến trúc vô cùng độc đáo. Mang đến những chốn ấm áp, yên tĩnh và địa điểm check in thú vị thu hút rất nhiều thực khách đến và thư giãn. Vậy nên, bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp 5 quán cà phê đẹp ở Tân Bình thu hút nườm nượp khác đang được nhiều người biết đến. Hãy cùng theo dõi nhé.

    Xem thêm: Top 5 quán coffee yên tĩnh, view đẹp, cafe ngon ở Phú Nhuận

  • Top 5 quán coffee yên tĩnh, view đẹp ở Phú Nhuận, được mọi người đến lấy góc nhìn thường xuyên

    Phú Nhuận là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh - nơi có nếp sống nhộn nhịp với hàng loạt quán cafe với không gian tuyệt vời. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất, khi vừa nhâm nhi tách cafe yêu thích trong một không gian tuyệt đẹp thì còn gì bằng. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán cafe đáng uống nhất tại quận Phú Nhuận nhé! Cuối tuần này bạn đã có dự định rủ lũ bạn thân hay “người ấy” đi trốn ở đâu chưa? Chẳng cần phải đi du lịch đâu cho xa xôi, chỉ cần tìm cho mình một góc nhỏ để yên tĩnh thư giãn lắng nghe những bản nhạc trầm tĩnh hay cùng nhau tán gẫu chuyện trò cũng đủ vui lắm rồi! Nếu dạo chơi trong lòng Sài Gòn, các bạn đừng quên ghé qua những quán cafe đẹp ở quận Phú Nhuận mà chúng mình sắp gợi ý sau đây nhé! Hy vọng sẽ là không gian bạn cần cho những ngày thư giãn sau giờ phút học tập hay làm việc căng thẳng.

    Xem thêm: Top 5 quán cà phê đẹp ở Gò Vấp, thư giãn cuối tuần

  • Top 5 quán cà phê đẹp mê hồn ở Gò Vấp, giúp thư giãn cuối tuần cho một tuần làm việc mệt mõi

    Gò Vấp là một trong những quận tập trung nhiều quán café đẹp và hút khách ở Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù nằm khá xa trung tâm, nhưng các quán café ở đây luôn thu hút một lượng lớn khách đến hẹn hò thư giãn bất kể ngày lễ hay ngày thường. Cùng điểm xem những địa điểm lý tưởng mà dân tình thường đến là gì nhé! Nếu yêu thích không gian thoáng mát với những khoảng sân vườn rộng rãi thì nhất định bạn không thể bỏ qua 6 quán cafe đẹp ở Gò Vấp sau đây đâu.

    Xem thêm: Review 5 quán cà phê đạt top có khung cảnh đẹp nhất ở Bình Thạnh

  • Review 5 quán cà phê có khung cảnh đẹp nhất tại quận Bình Thạnh

    Các quán cà phê đẹp ở quận Bình Thạnh như Relax Garden Coffee, Cà phê sân vườn Trung Du Xanh, Coffee KONEKO… với những phong cách thiết kế khác nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Xem thêm: Review 5 quán cà phê đạt top 5 ngon nhất tại Bình Tân

  • REVIEW 5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP Ở QUẬN BÌNH TÂN DÀNH CHO BẠN “CHECK-IN”


    Review 5 quán cà phê đẹp ở quận Bình Tân dành cho bạn tha hồ sống ảo. Nếu bạn thích một không gian thật bình an thì hãy đến với những quán cà phê yên tĩnh ở quận bình tân, còn bạn thích những nơi thoáng đãng, ngoài trời để check in, sống ảo thì đừng bỏ qua những quán cà phê sân vườn quận bình tân nha. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được những quán cà phê vừa đẹp vừa sang chảnh cho các bạn thoải mái thư giãn cùng với bạn bè và người thân đồng thời thánh nào sống ảo thì tha hồ sống ảo nha.

    Xem thêm: Top 5 Quán Cà Phê Ngon Không Thể Cưỡng Lại Ở Quận 12 Sài Gòn

  • Top 5 quán cà phê tại Quận 12 Sài Gòn - Ngon không thể cưỡng, dịch vụ tuyệt hảo

    Quận 12 có diện tích khá rộng và dạo gần đây có rất nhiều quán café đẹp được mở ra ở khu vực này. Thật không khó để tìm một quán café để ngồi, từ sân vườn cho đến café cóc, café máy lạnh cho giới trẻ,…Mách bạn 5+ quán cà phê đẹp nhất quận 12 Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất. Đây là những quán cà phê sân vườn đẹp ở quận 12 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn được đắm chìm trong một không gian hư ảo với âm thanh nhẹ nhàng, nền nhạc lung linh mờ mờ thực thực. Tuy nhiên để tìm được một quán cà phê như vậy thì không phải ai cũng biết đúng không nào? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được một quán cà phê với không gian vừa đẹp,vừa thoáng đãng giá lại rẻ. Mời bạn đọc cùng tham khảo nha

    Xem thêm: Top 5 quán cà phê quận 11 lãng mạn cho dân Sài Gòn

  • Top 5 quán cà phê ngon đẹp tại quận 11 Sài Gòn, điểm đến lý tưởng không thể cưỡng tại cho dân Sài Gòn

    Quận 11 Thành Phố Hồ Chí Minh được xem như là một khá là sầm uất của Sài Gòn, bởi vì nơi đây tụ tập rất nhiều cơ sở hạ tầng lớn, nhỏ, để đáp ứng điều kiện sinh sống của dân cư ở đây, vì nhu cầu cuộc sống nên rất nhiều các hàng quán nhỏ, lớn từ từ mọc lên giữa đô thị đông đúc này. Bạn đang ở quận 11? Bạn đang muốn tìm cho mình một quán cà phê view đẹp ở quận 11 Sài Gòn? Thật không dễ dàng gì giữa thành phố sầm uất và diễm lệ này phải không các bạn? Đôi lúc bạn muốn 1 mình thôi để tư lự những bộn bề trong cuộc sống? Hay đôi lúc bạn lại muốn tìm một không gian thật đẹp để cùng bạn bè ” chém gió”? Hãy đến với những địa điểm top5.com.vn note sau đây các bạn nhé!

    Xem thêm: Top 5 quán cà phê quận 10 yên tĩnh - giúp làm việc hiệu quả

  • 5 quán cà phê quận 10 đứng top - Dân Sài Thành nên biết, điểm đến lý tưởng

    Thưởng thức hương vị ly cà phê ngon tại quán là cách giúp con người ta buông bỏ những mệt mỏi. Đặc biệt trong một không gian đẹp và yên tĩnh thì sẽ thật tuyệt vời biết bao khi nhâm nhi vị cà phê. Vậy với khu vực quận 10 đâu là địa chỉ quán mang đến không gian lý tưởng nhất? Bạn có thể điểm qua top 10 quán cà phê quận 10 HOT nhất sau đây để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm.

    Xem thêm: Top 5 Quán Coffee Quận 9 - View đẹp, cà phê ngon

  • TOP 5 quán Coffee Quận 9 - Điểm đến số 1 cho dân Sài Thành nơi đây

    Gửi bạn TOP 5+ Quán cà phê view đẹp ở quận 9 Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong một không gian thật lãng mạn thật trữ tình cùng với ly cà phê đủ vị các bạn nhỉ? Tuy nhiên để tìm được đâu quá cà phê đẹp ở cái quận 9 sài gòn này thì không phải ai cũng biết đâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được quán cà phê như ý. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bạn nhé!

    Xem thêm: Top 5 quán cà phê danh tiếng tại quận 8 sau Highland Coffee

  • Top 5 quán cà phê ngon nhất và dịch vụ tốt nhất tại quận 8

    Quận 8 được xây dựng với cầu đường thông thoáng , thuận tiện , các dịch vụ tiện ích và dân sinh xã hội không ngừng cải thiện vì vậy Quận 8 cũng đã xây dựng hàng loạt các thương hiệu ăn uống cũng như yên tĩnh giữa lòng thành phố tấp nập này và để chọn lựa ra một trong những thương hiệu tốt nhất quận 8 thì hãy cùng theo chân chúng tôi đến với top5.com.vn quán cafe view đẹp và yên tĩnh ở quận 8 này nhé.

    Xem thêm: COFFEE Tại Quận 7 - Top 5 địa điểm hót nhất cho dân Sài Gòn

  • Top 5 quán cà phê ngon nhất với phong cách khung cảnh mới lạ nhất tại quận 7

    Quận 7 phát triển nhộn nhịp trong những năm gần đây, kéo theo nhu cầu giải trí của người dân cũng tăng cao. Nhiều quán cà phê được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê và gặp gỡ, giao lưu với bạn bè của mọi người.
    Hãy cùng top5.com.vn điểm qua top 5 quán cà phê đẹp nhất quận 7, TP HCM để lựa chọn cho mình những quán cà phê chất ở Sài Gòn nhé!

    Xem thêm: Top 5 Cà Phê Ở Quận 6 Dễ Thương Nhất Hiện Nay - Phong Cách M...

  • Top 5 quán cà phê dễ thương nhất tại quận 6 Sài Gòn - Quán cà phê yêu thích nhất của dân Sài Thành nơi đây

    Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 quán cà phê đẹp ở quận 6 sài gòn nào các bạn. Nếu một lần bạn lạc trôi vào quận 6 thì chắc chắn các bạn không thể không đến 1 trong 5 quán cà phê độc đáo được nhiều người yêu thích và là nơi được nhiều bạn trẻ check in sống ảo. Dưới đây là 5 quán cà phê view đẹp nhất ở quận 6 là những quán cà phê được nhiều người chọn làm nơi thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

    Xem thêm: Top 5 Quán Cà Phê View Đẹp Nhất Quận 5 - Khung Cảnh Tuyệt Vờ...

  • Quán cafe ở quận 5 với địa thế trung tâm thành phố - Quán cafe có view đẹp nhất tại quận 5

    Đi cafe cùng đám bạn hẳn bạn sẽ cần những quán cafe không chỉ có đồ uống ổn, giá phải chăng mà cả không gian cũng phải thật đẹp để check-in đúng không nào? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn, sẵn sàng giấy bút note ngay lại đến lúc cần là lên lịch thôi nhé! Quận 5 quán cà phê luôn được đầu tư cả về không gian và chất lượng. Nhất định phải ghé ngay những quán Top5.com.vn note bên dưới nhé!

    Xem thêm: Top 5 quán coffee ngon nhất ở Quận 4 Sài Gòn - Chất lượng cà...

  • Quán cafe ngon nhất tại quận 4 Sài Thành - Chất lượng cafe cùng các đồ uống đưa tới cho bạn sự  trải nghiệm tuyệt vời nhất

    Quận 4 cũng được xem là cái nôi của TP.HCM nơi tập trung số lượng khách du lịch cũng như các nhà hàng , quán ăn , trung tâm thương mại lớn và để có được một sự lựa chọn thích hợp cho vừa vị của những thực khách thì đây thật sự là một lựa chọn khó vì thế top5.com.vn đã nguyên cứu sâu vào vấn đề này và chọn lọc ra được top 5 quán Coffee tốt nhất Quận 4 mời các bạn cùng tham khảo.

    Xem thêm: Top 5 Quán Coffee Có Dịch Vụ Tốt Nhất Tại Quận 3 Sài Gòn

  • Top 5 Quán Coffee Có Dịch Vụ - Chất Lượng CaFe Tốt Nhất Tại Quận 3 Sài Gòn - Được Dân Sài Thành Tin Dùng

    Quận 3 là khu trung tâm của TP.HCM nên có rất nhiều khách du lịch và cũng như để đáp ứng được lượng khách cần thiết này thì rất nhiều nhà hàng cũng như Coffee mọc lên như nấm sau mưa, để có thể chọn lựa được những quán hợp khẩu vị của mình thì rất là khó, Và hôm nay Không Sợ Lạc sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 5 quán coffee view đẹp nhất ở Quận 3.

    Xem thêm: Top 5 Quán Coffee Tuyệt Đỉnh Nhất Tại Quận 2 Sài Gòn

  • Top 5 Quán Coffee đẹp nhất Quận 2 Sài Gòn - Quán Ca Phê trong tầm mắt của người Sài Thành

    Quận 2 Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều quán CaFe tuyệt đỉnh được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Từ không gian hiện đại thu hút đến không gian hoài cổ gần gũi thiên nhiên đều có sẵn. Vì vậy nó giúp mang đến không gian thoải mái cho người thưởng thức cafe tại quận 2 Sài Thành. Hãy bỏ túi top5.com.vn quán cà phê quận 2 đẹp tuyệt đối đừng bỏ qua ngay sau đây để dễ dàng cảm nhận được tại Sài Gòn.

    Xem thêm: Top 5 Quán CaFe Hot Nhất Sài Gòn Được Mọi Người Yêu Thích Nh...

  • Top 5 quán cafe đẹp tại quận 1 tp Hồ Chí Minh

    Nếu bạn là người yêu thích những quán cà phê với nước uống ngon và phong cách thiết kế độc đáo để vừa được ngồi thư giãn vừa có được những bức hình siêu xịn. Vậy hãy Để top5.com.vn giới thiệu cho bạn top 5 quán cà phê view đẹp Sài Gòn để giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với sở thích nhé.

    Xem thêm: Instagram Sơn Tùng M-TP đạt 4 triệu lượt theo dõi

  • Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram

    Trang Instagram của Sơn Tùng M-TP vừa chạm mốc 4 triệu lượt theo dõi khiến nhiều người bất ngờ. Như vậy, giọng ca Hãy trao cho anh vượt mặt nhiều đồng nghiệp khác trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

    Xem thêm: Chuyên gia Mỹ tìm được cách tăng 10 lần cường độ tín hiệu wi...

  • Các kỹ sư Mỹ tìm được cách tăng 10 lần tín hiệu wifi

    Tác giả chính của công trình Venkat Arun đứng trước nguyên mẫu RF Focus, một bề mặt thông minh được điều khiển bằng phần mềm, sử dụng hơn 3.000 ăng-ten để tối đa hóa cường độ tín hiệu ở đầu thu - Ảnh : Jason Dorfman / CSAIL

  • Top 10 công nghệ đột phá có thể bạn chưa biết

    Những công nghệ đột phá như tế bào thần kinh nhân tạo, thiết bị chẩn đoán ung thư siêu tốc hay hệ thống giao tiếp giữa các xe ôtô sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong đời sống con người.

    Xem thêm: Top 5 điểm Du Lịch Quảng Bình nổi tiếng nhất

  • Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định bạn không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.

    Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Bán Hoa Lan Hồ Điệp Tại TpHCM - Uy Tín Đẹp Nhất

« 10 11 12 13 14 15 16 17 19

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status