Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Địa điểm

  • Không được sầm uất và náo nhiệt như Sài Gòn, thế nhưng Bình Dương vẫn luôn là một khu vực thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tín đồ ẩm thực bởi vô số hàng quán hấp dẫn cùng những món ăn cực kỳ thơm ngon. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu Top 5 nhà hàng ngon ở Bình Dường, Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

    Xem thêm: Top 5 quán ăn ngon Bến Tre được nhiều người ghé đến

  • Bến Tre được biết đến là một vùng đất nổi tiếng với một nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn du khách. Nếu như bạn đang không biết ăn gì ở Bến Tre và ăn ở đâu ngon thì hãy cùng chúng tôi lưu khám phá top 5 quán ăn ngon ở Bến Tre có nhiều món ngon chắc chắn bạn sẽ không thể chối từ!

    Xem thêm: Top 5 quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Bắc Ninh

  • Bắc Ninh không chỉ là quê hương của những làn điệu dân ca quan họ mà còn là quê hương của những món ngon khiến bạn không thể cưỡng nổi khi tới nơi đây. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số quán ăn ngon khá nổi tiếng ở mảnh đất của những làn điệu quan họ nhé.

    Xem thêm: Top 5 nhà hàng ngon, sang trọng nhất tại Bắc Giang

  • Nếu bạn ở Bắc Giang và đang phải phân vân khi lựa chọn một nhà hàng sang trọng để có thể tổ chức cho một sự kiện hay một bữa tiệc liên hoan thì bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây của chúng tôi. Đây sẽ là top 5 địa điểm với không gian rộng, sang trọng, đồ ăn ngon và giá hợp lý mà bạn nên tham khảo.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm tốt nhất để khám phá cho chuyến du lịch Burkina Faso

  • Burkina Faso là một quốc gia nằm ở Tây Phi. Phần lớn đất nước này được bao bọc bởi một bình nguyên và những ngọn đồi. Du lịch Burkina Faso, các bạn sẽ thỏa sức tham gia trải nghiệm những hoạt động trên núi, tìm hiểu các công trình kiến trúc lịch sử cổ xưa và nhiều trò chơi khác hết sức độc đáo.

    Burkina Faso có tên là Thượng Volta. Vì có 3 dòng sông lớn chảy qua là Volta đen, Volta trắng và Volta đỏ. Đây chính là niềm tự hào của đất nước, đồng thời cũng là những khu vực trù phú bậc nhất của Burkina Faso. Chạy dọc theo hai bên dòng sông là các làng mạc, những thị trấn yên bình mang vẻ đẹp thơ mộng.

    Đất nước có hai mùa rõ rệt trong năm. Mùa mưa là những cơn mưa dữ dội, kéo dài, với lượng mưa trung bình từ 600 đến 900 mm. Nhưng vào mùa khô, những trận gió Harmattan từ Sahara thổi đến như thiêu đốt con người cũng như cảnh vật. Và nhiệt độ có khi lên đến 55°C.

    Đông dân nhất là phía nam đất nước. Đây cũng là nơi những biểu hiện văn hóa bản địa của Burkina Faso bộc lộ rõ nhất. Là nơi có nhiều hoạt động lễ hội quanh năm ở các thôn làng, thị trấn. Trong lễ hội, hai yếu tố nổi bật chính là mặt nạ và khiêu vũ. Và đó được xem là chìa khóa của nền văn hóa tại Burkina Faso.

    Với những phong tục tập quán điển hình góp phần tạo nên nền văn hóa độc đáo tại đất nước Burkina Faso. Bên cạnh đó, các bạn sẽ cảm nhận sự thân thiện từ người dân thông qua chuyến du lịch Burkina Faso. Hãy cùng nhau tìm hiểu tất tần tật vẻ đẹp tại đất nước này như sau:

    Xem thêm: Top 5 nhà hàng ngon nổi tiếng Bắc Kạn được nhiều người yêu t...

  •  Ngoài phong cảnh sơn thủy hữu tình, Bắc Kạn còn nổi tiếng với những đặc sản riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 nhà hàng nổi tiếng tại Bắc Kạn nhé.

    Xem thêm: Top 5 quán ăn ngon ở Bạc Liêu nhất định bạn phải ghé đến một...

  • Bạc Liêu là một tỉnh duyên hải thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Mỗi năm, Bạc Liêu đón chào hàng triệu lượt khách tìm đến khám phá và trải nghiệm. Lượng khách đổ về ngày càng nhiều, vì vậy mà những dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống theo đó cũng phát triển, tăng cao, nhiều quán ăn ngon cũng dần xuất hiện nhiều hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 quán ăn ngon để bạn tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 Nhà Hàng đẹp ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu được nhiều ngườ...

  • Vũng Tàu vốn nổi tiếng với các địa danh du lịch thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến mỗi năm. Cảnh vật đẹp, ẩm thực ngon. Tuy nhiên, đối với những du khách chưa một lần đặt chân đến nơi đây thường sẽ không biết lựa chọn địa điểm ăn uống nào để có thể thưởng thức hết hương vị thơm ngon của đồ ăn ở nơi đây phải không? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số nhà hàng ngon nhất tại Vũng Tàu nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Bulgaria

  • Bulgaria có khí hậu ôn hòa, mùa đông thời tiết lạnh ẩm, mùa hè khô và nóng. Thời điểm du lịch Bulgaria thích hợp nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 khi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hồng trải dài và thưởng thức mùi hoa hồng thoang thoảng trong gió. Bulgaria là một quốc gia thuộc khu đông nam châu Âu, giáp với Romania ở phía Bắc, Serbia và Cộng hòa Macedonia về phía Tây, giáp với Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ về phía Nam, giáp với biển Đen về phía Đông. Bulgaria là một đất nước có truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời tại châu Âu và có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời và khám phá tất cả những kho tàng bí ẩn.

    Xem thêm: Top 5 Quán ăn ngon nổi tiếng ở An Giang

  •  An Giang trong những năm gần đây đang là địa danh thu hút được đông đảo lượt khách du lịch với nhiều cảnh quan đẹp và nhiều món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải quán ăn nào cũng đều để lại ấn tượng bởi hương vị của món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt. Hãy cùng tham khảo những quán ăn ngon ở An Giang qua bài viết dưới đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Yên Bái nổi tiếng bạn không thể bỏ lỡ

  • Yên Bái là một tỉnh Tây Bắc của nước ta cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất vùng cao với những cung ruộng bậc thang vào thời điểm mùa lúa chín giống như một tấm thảm vàng ươm dệt nên khung cảnh vừa yên bình, vừa hoang dã của nơi đây. Hãy cùng điểm qua 10 điểm du lịch nổi tiếng của Yên Bái ngay sau đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh kem Yên Bái ngon và uy tín nhất

  • Tôi biết trước Brunei là đất nước chán ngắt buồn tẻ và khá đắt đỏ cũng như chẳng có gì để đến chơi nhưng vì tò mò muốn xem thử Brunei nó ra sao, con người họ như thế nào nên cuối cùng tôi cũng quyết định đi đến nơi này.

    Hiện nay cách duy nhất cho những ai muốn bay đến Brunei từ Việt Nam mình là phải bay qua Kuala Lumpur (KL) hay Singgapore rồi nối chuyến bay đi tiếp. Nên nhớ rằng Brunei nằm trong khối ASEAN nên dân Việt Nam mình khỏi lo vụ visa vi siết chi hết, cứ mua vé rồi book khách sạn xong là đi, gọn tưng khỏe re như bò kéo xe!

    Ham đi nhưng ít tiền vậy nên tôi book vé của hãng giá rẻ AirAsia. Nhiều người chê hãng này dữ lắm nhưng tôi thì thấy khoái vì cứ nghĩ “tiền nào của nấy” nên chẳng chút so sánh chi với các hãng mắc tiền cho mệt. Thôi thì kệ, người ta có tiền đi hạng sang, mình ít tiền đi hạng rẻ… có bèo nhèo chút nhưng chẳng sao, quan trọng là cũng bay đến nơi thôi!

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

  • Nhắc đến Brazil, người ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước xinh đẹp của những vũ điệu samba nóng bỏng, uyển chuyển, những trận bóng đỉnh cao và những địa điểm du lịch nổi tiếng ấn tượng. Với đường bờ biển lên đến 7500km. Địa điểm du lịch ở Brazil có rất nhiều với các thác nước hùng vĩ, vùng đất ngập nước đầy động vật hoang dã và hoang sơ của rừng nhiệt đới Amazon, nơi một số bộ lạc biệt lập vẫn sống mà không có bất kỳ liên lạc gì với phần còn lại của thế giới. Trong bài viết hôm nay hãy cùng theo chân cẩm nang kinh nghiệm du lịch khám phá những địa điểm du lịch độc đáo ở Brazil mang một sắc màu rực rỡ trên nửa lục địa Nam Mỹ.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng Trà Vinh

  • Botswana có tên chính thức là Cộng hoà Botswana, là một quốc gia nằm gọn trong lục địa Nam Phi với thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất là Gaborone. Ngôn ngữ chính được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở đây là tiếng Anh và tiếng Setswana.

    Đây là đất nước khá rộng lớn và đứng thứ 45 trên thế giới về diện tích. Chính vì có diện tích lớn nên Botswana có nhiều vùng thiên nhiên hoang dã đa dạng, chủ yếu bao phủ bởi Sa mạc Kalahari, chiếm tới tới 70% diện tích của đất nước. Cùng với đó là đồng bằng Okavango nằm ở phía Tây Bắc, là đồng bằng lớn nhất thế giới.

    Có thể nói, du lịch đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại Botswana. Sự đa dạng về hệ sinh thái, động thực vật quý hiếm, cảnh quan thiên nhiên và những nét văn hoá của chính con người nơi đây là những lý do khiến càng ngày càng có nhiều du khách đến ghé thăm vùng đất này.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh kem ngon Tiền Giang được mọi người yêu thích

  • Du lịch ở đất nước liên bang Bosnia và Herzegovina, du khách không thể không thoát khỏi cảm giác mê mệt trước những cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Các núi đá ấn tượng cắt giữa với dòng sông xanh màu lam ngọc và cùng thác nước chảy như một tấm thảm nước khổng lồ. Ngoài ra đất nước này còn được nhắc đến như một đất nước kỳ vĩ bởi những hẻm núi và thung lũng độc đáo mà thiên nhiên ban tặng. Bất chấp những nỗi kinh hoàng của cuộc xung đột vẫn còn in nguyên trong ký ức của người dân bản địa, người dân Bosnia vẫn thênh thang trong cuộc sống hiện tại trên con đường của mình và họ rất sẵn lòng chào đón du khách lạ từ các nơi khác đến. Du khách ở lại với gia đình người dân Bosnia địa phương sẽ được họ chăm sóc chu đáo, uống cà phê, ăn các món đặt sản. Khi ra đường, bất cứ gặp trục trặc hay vấn đề gì, người dân luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm khám phá cho chuyển du lịch tại Bolivia

  • Được ví như chiếc hộp Pandora kỳ bí trong thần thoại Hy Lạp, Bolivia có thể mở ra cho lữ khách năm châu bao điều lạ lẫm với những danh thắng tuyệt mỹ, nhiều tàn tích hàng ngàn năm tuổi... Từ khu nghỉ mát Copacabana sang trọng, hồ Titicaca thơ mộng đến những cánh đồng muối Uyuni…tất cả là những điểm du lịch tốt nhất để bạn có những trải nghiệm thú vị trong đời khi đến với Bolivia

    Xem thêm: Khám phá Top 5 tiệm bánh sinh nhật Huế nổi tiếng được mọi ng...

  • Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống. Bồ Đào Nha có bờ biển trải dài 497 dặm (800 km) và có thể lướt sóng đến 364 ngày trong năm. Nằm ở khu vực Nam Âu, Bồ Đào Nha thực sự là điểm đến của rất nhiều du khách. Top5.com.vn đã tổng hợp và giới thiệu cho bạn 5 điểm du lịch đẹp nhất Bồ Đào Nha.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Thanh Hóa uy tín chất lượng nhất

  • Bờ Biển Ngà là thiên đường của những người yêu thiên nhiên. Mặc dù tình hình chính trị có thể khiến cho kế hoạch du lịch của bạn tốn thời gian nhưng bay tới được Bờ Biển Ngà thì lại quá kì thú so với những nỗ lực mà bạn phải bỏ ra. Abidjan, trung tâm thương mại, là một thành phố tràn trề năng lượng, nơi người dân mê say tiệc tùng. Vùng nông thôn của đất nước này tràn đầy những khung cảnh tuyệt đẹp, với các vườn quốc gia tươi tốt, những bãi biển yên bình và những rừng nhiệt đới rậm rạp. Điểm khởi đầu tốt nhất cho chuyến đi của bạn là Abidjan. Là một trong những thành phố mang dáng dấp phương tây và hiện đại nhất của Tây Phi, Abidjan là một đô thị của những tòa nhà chọc trời, với các quận chia thành các khu vực kinh doanh và giải trí đêm. Mặc dù đây là một nơi đi chơi hấp dẫn - với cuộc sống về đêm rộn ràng

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh kem ngon, đẹp, uy tín nhất lượng nhất Thái Nguyên

  • Bỉ được xem là trái tim của Châu Âu, là nơi lắng đọng của văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, thời trang, âm nhạc. Ngày nay Bỉ là một đất nước phát triển mạnh mẽ, sáng tạo và vô cùng hiếu khách, và là điểm đến hấp dẫn tuyệt vời cho khách du lịch. Cùng check-in 5 điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Bỉ sắp tới của bạn nhé!

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Thái Bình ngon nổi tiếng được nhiề...

  • Bhutan là một nước nhỏ ở Nam Á, nằm giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Được gọi là vương quốc rồng sấm, với diện tích khoảng 47.500km2, Bhutan là vương quốc theo chế độ quân chủ lập hiến, có vua và nghị viện. Bhutan là quốc gia bị cô lập nhất trên thế giới, không có biển, địa hình chủ yếu là đồi núi. Nguồn thu chính của Bhutan là xuất khẩu thủy điện sang Ấn Độ và du lịch. Bhutan thường được miêu tả là nền văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn sót lại.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Sơn La ngon nổi tiếng

  • Cộng hòa Benin là quốc gia nhỏ bé ở Tây Phi, với tên cũ là Dahomey. Quốc gia này chỉ có một vài thành phố lớn, nhưng nơi đây có nhiều điều để thưởng thức và khám phá. Từ những thiên đường bãi biển ở Đại Tây Dương; những công viên quốc gia với sư tử, báo, voi hay những loài chim quý hiếm; cho đến văn hóa đặc sắc và con người hiếu khách nơi đây… Đặc biệt, đây chính là quê hương của tín ngưỡng tôn giáo Voodoo bí ẩn đã có từ lâu đời. Hằng năm, lễ hội Voodoo đã thu hút được rất đông du khách đến đây để chứng kiến lễ hội độc đáo này. Người dân nơi đây cho rằng, chính Voodoo đã giúp kết nối con người với thiên nhiên và thần linh, nếu bạn hi sinh cho thần linh một thứ gì đó, họ sẽ ban phước cho bạn và cho bạn sức khỏe. Ngoài ra, tín ngưỡng này còn thể hiện sự gắn kết cộng đồng của những người nô lệ trong xã hội Benin cũ, vốn được mệnh danh là “Bờ biển nô lệ”.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật ngon, uy tín chất lượng nhất Sóc Trăng

  • Keel-billed Toucan, Chim quốc gia Belize Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên. Một vị trí hàng đầu cho khách du lịch sinh thái, đất nước hấp dẫn này nằm ở Trung Mỹ, giữa Mexico và Guatemala, và được gọi là Honduras của Anh trong những ngày thuộc địa của nó. Rất ít quốc gia cung cấp sự đa dạng phong phú về các hệ sinh thái được đóng gói vào một khu vực tương đối nhỏ. Ngoài rạn san hô rào cản lớn thứ hai thế giới, Belize là nơi có những khu rừng rậm rạp với những con khỉ và báo đốm, rừng thông trên núi, những bãi biển đầy cọ, xương cá, sông, hang động và san hô san hô được rạn san hô. Không ngạc nhiên, lặn biển và lặn với ống thở là tuyệt vời. Great Blue Hole là một địa điểm lặn được UNESCO công nhận là Di Sản Thế Giới, và những người câu cá đổ về đây từ khắp nơi trên thế giới để câu cá và những cuộc phiêu lưu dưới đáy biển tuyệt vời. Ngoài tất cả các đồ trang sức tự nhiên, những người thân thiện của Belize là một trong những tài sản hàng đầu của nó với nguồn gốc đa dạng như phong cảnh. Mayans; Mennonites; Anh; Creoles; Mestizos; và người Garifuna, của người Mỹ gốc Phi và người gốc Châu Phi trộn lẫn một hỗn hợp gợi nhiều ảnh hưởng văn hóa. Du khách có thể tìm hiểu về văn hóa Maya cổ đại tại nhiều địa điểm khảo cổ tương đối chưa được khai thác. Mặc dù thủ đô của Belize là Belmopan, Thành phố Belize là cửa ngõ vào đất nước. Hầu hết du khách bay ở đây và khám phá các điểm tham quan xung quanh trước khi khởi hành cho cuộc phiêu lưu xa hơn. Bên cạnh lặn biển, lặn với ống thở và câu cá, du khách có thể chèo thuyền kayak, hang động dọc sông ngầm, đi bộ xuyên rừng và rừng thông, ngắm động vật hoang dã tuyệt đẹp trong môi trường sống tự nhiên của nó hoặc đơn giản là sụp đổ trên võng và thư giãn trong thiên đường nhiệt đới này.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Quảng Trị ngon được nhiều người yê...

  • Đến Minsk – Thủ đô của Belarus, bạn sẽ tự hỏi những nơi nào đẹp nhất, thú vị nhất, nên ghé thăm nhất. Umove Travel sẽ giúp bạn lựa chọn để có những bức ảnh đẹp nhấ trong bộ sưu tập cá nhân khi đến Minsk

    Xem thêm: Đểm danh Top 5 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Quảng Ninh

  • Vịnh Bottom, Barbados Là một trong những vùng được phát triển tốt nhất ở tất cả các đảo Caribê và Đại Tây Dương, Barbados vẫn giữ được nét trang nhã và phong tục văn hóa của nguồn gốc Anh (nghĩ rằng cricket và trà cao) được truyền cảm hứng với sự rung cảm của Tây Ấn. Barbados giành được độc lập từ Anh vào năm 1966, nhưng nhiều di tích từ quá khứ thuộc địa của nó vẫn đứng vững. Tại Bridgetown, thủ đô sạch sẽ và an toàn, các tòa nhà thuộc địa ấn tượng và đồn trú lịch sử được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Xung quanh đảo là những đồn điền đường màu sắc rực rỡ và bảo tàng lịch sử, cùng với vẻ đẹp nhiệt đới vô tận. Những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và màu trắng, biển xanh ngọc bích, và bờ biển phía đông đầy ấn tượng được điêu khắc bằng cách lướt sóng là một số điểm tham quan chính của hòn đảo. Nước biển ấm áp có thể hỗn loạn, nhưng hòn đảo này cung cấp một số bãi biển có mái che để bơi lội và lặn với ống thở, cũng như lướt sóng tuyệt vời và một số địa điểm lặn nổi tiếng. Trên đất liền, khám phá những hang động, những cánh đồng rừng rậm rạp, và những khu vườn thực vật xinh đẹp của hòn đảo là những điều nổi tiếng để làm.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng ở Quảng Ngãi

  • Nhắc đến những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng trên thế giới, đa số du khách đều bỏ qua Bangladesh nhưng lại quên rằng đất nước này sở hữu vô vàn những điểm đến hấp dẫn, những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan thiên nhiên kỳ thú… đang chờ đón bạn khám phá trong chuyến đi sắp tới!

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Quảng Nam uy tín chất lượng nhất

  • Vương quốc Bahrain là một quốc đảo không có biên giới với bất kỳ quốc gia nào tại Vịnh Ba Tư, với thủ đô là thành phố Manama. Đất nước này là một trong 15 nước hình thành nên “Cái nôi của Nhân loại” ở Trung Đông. Bahrain có sự hòa hợp giữa hạ tầng cơ sở hiện đại, một xã hội khá tự do cùng với vị trí địa lý thuận lợi đã khiến nó trở thành địa điểm du lịch lý tưởng. Du lịch Bahrain, bạn sẽ được dạo bước nơi những bãi biển cát trắng, đắm mình vào suối nước ngọt tự nhiên hay tìm hiểu các địa điểm Ả Rập cổ đại. Mùa xuân ở đây thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 với tiết trời ấm áp và ít mưa. Nếu bạn đến đây vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, tức là vào mùa hè của Bahrain thì nên lưu ý vì lúc này nhiệt độ vô cùng cao và thời tiết rất nóng dễ khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, đây là mùa thấp điểm nên giá phòng và các dịch vụ thường rẻ hơn bình thường. Mùa thu khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 thì thời tiết thoải mái và mát mẻ hơn so với mùa hè. Trong khi đó, thời điểm tốt nhất để du lịch Bahrain chính là vào mùa đông, từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa đông ở đây không hề lạnh mà ngược lại vô cùng dễ chịu.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Quảng Bình nổi tiếng được nhiều ng...

  • Những chuyến du lịch Bahamas vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với các địa điểm tham quan tuyệt vời, từ những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ cho các bãi biển hoang sơ đầy hấp dẫn luôn khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến ngay lần đầu chạm mắt. Tại đây, du khách có thể nghỉ ngơi trên các bãi biển, thưởng thức một vài đồ uống nhiệt đới thơm ngon hay lặn biển khám phá sinh vật dưới đáy đại dương,... Cho dù là lý do gì đi nữa thì Bahamas chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một khoảng thời gian xứng đáng để nghỉ ngơi và thư giãn.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Phú Yên ngon được mọi người yêu th...

  • Macedonia, từ tên đất nước vẫn còn đang bị tranh chấp sở hữu, và thậm chí cũng chưa có sự nhìn nhận của nhiều quốc gia. Vậy mà chúng tôi đã tới đó, mảnh đất nhỏ bé trùng điệp núi đồi, thơm nức hương hoa đoạn (linden flower), nhưng không bờ biển, không tên gọi chính thức.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật Ninh Bình ngon được nhiều người yê...

  • Du lịch Ba Lan - Cộng Hòa Ba Lan cùng chung biên giới với cộng hòa Séc, là một quốc gia phát triển về kinh tế, du lịch của châu Âu. Đến với Ba Lan du khách sẽ có dịp khám phá những thành phố cổ kính, lãng mạn, những lâu đài, và những công trình thế kỷ,... Tour du lịch Ba Lan sẽ đưa du khách đến một quốc gia rực rỡ, xinh đẹp, sôi động, người dân thân thiện, phong cảnh hữu tình cùng nền ẩm thực phát triển là những ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ du khách nào đặt chân lên mảnh đất này đều có thể cảm nhận được. Hãy thường xuyên theo dõi Top5.com.vn để có một chuyến du lịch thuận tiện và bổ ích nhé

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật uy tín nhất Nam Định

  • Đến Azerbaijan bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, những tòa nhà cổ khắc hoa văn nổi đẹp từng chi tiết, các bảo tàng cung điện được xây dựng từ thế kỷ 12 nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc tuyệt đẹp. Cạnh biên giới Azerbaijan, Georgia là đất nước sở hữu những cái đẹp với các nhà thờ cổ được vẽ tay những bức tranh về đời sống; dãy nhà có màu sắc xinh xắn; những vườn nho xanh trải dài.

    Xem thêm: Top 5 tiệm bánh sinh nhật ngon, rẻ, đẹp nhất Long An

« 4 5 6 7 9 11 12 13 14 » ( 17 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status