Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Địa điểm

  • Tọa lạc trên bờ biển Baltic, Cộng hòa Latvia là một trong những quốc gia có lịch sử lâu đời tại châu Âu với những điểm du lịch thú vị đang chờ bạn khám phá.

    Xem thêm: Top 5 địa danh nổi tiếng nhất tại Lào

  • Đất nước Lào yên bình hoang sơ, là nơi thu hút hàng triệu lượt du khách trên thế giới ghé thăm mỗi năm. Với lối kiến trúc cổ kính trong những công trình Phật giáo độc đáo trên khắp cả nước và những cảnh thiên nhiên hoang sơ, du lịch Lào chắc hẳn sẽ cho bạn những cảm nhận không thể quên. Top5.com.vn đã tổng hợp cho bạn 10 địa điểm du lịch Lào ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm đất nước triệu voi này.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến cho chuyến du lịch đẹp nhất ở Kyrgyzstan

  • Ở Kyrgyzstan, các thành phố đa phần là các tòa nhà kiến trúc Xô viết, những khu chợ rộng lớn và các nhà thờ được trang trí công phu, kỹ lưỡng. Tuy nhiên, khi vượt ra bên ngoài những con đường đô thị sầm uất, đồ sộ ở Bishkek và Osh, hàng loạt những kì quan đang chờ đón: đó là những hồ nước màu ngọc lam, những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng hay những khu rừng trải đầy cây óc chó.

    Xem thêm: Top 5 điểm tuyệt vời nhất cho du khách khi đi du lịch ở Keny...

  • Kenya mang theo mình rất nhiều điều thú vị: núi và sa mạc, văn hóa bộ tộc nhiều sắc màu, những bãi biển và san hô và những vườn thú hoang dã tuyệt nhất của Châu Phi. Có thể không ngoa nếu nói Kenya là một hình ảnh thu nhỏ của châu lục đen. Tham quan vườn thú hoang dã là điểm nhấn của ngành du lịch Kenya.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua tại Kazakhstan

  • Được xếp hạng là một trong những quốc gia không giáp biển lớn nhất thế giới, Kazakhstan trải dài từ Siberia đến những sa mạc ở Uzbekistan và Turkmenistan và từ biển Caspian tới Trung Quốc. Kazakhstan là nơi hội tụ tất cả những điều mà bạn hy vọng về một điểm đến du lịch tuyệt vời: những ngọn núi hùng vĩ, rừng lá kim bạt ngàn trải dài xanh mướt, những hẻm núi đá khổng lồ, hồ núi nguyên sơ cổ tích và những dòng sông ngả mình yên ả. Đến với vùng đất thảo nguyên xanh bạn sẽ không thể bỏ qua 5 địa điểm tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ thú vị.

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch đẹp nhất tại Jordan

  • Dordan - quốc gia Ả Rập tại Trung Đông trải dài từ phần phía nam của sa mạc Syria tới vịnh Aqaba. Hơn 85% lãnh thổ của Jordan được bao phủ bởi sa mạc nhưng vùng đất này là nơi giao thoa của rất nhiều nền văn hóa lớn với những câu chuyện truyền thuyết tồn tại lâu đời trong lịch sử phát triển.

    Xem thêm: Top 5 địa điêm nên khám phá khi đi du lịch ở Jamaica

  • Được biết đến như là "nơi sinh của reggae", Jamaica tự hào có một kho tàng đồ trang sức tự nhiên và một sự rung cảm châu Phi đầy màu sắc. Bãi biển vàng; những ngọn núi xanh tươi tốt; biển xanh ngọc; đá ngầm san hô; rừng mưa nhiệt đới; và sông chỉ là một số tài sản tuyệt vời của hòn đảo. Những người yêu thích thiên nhiên sẽ tìm thấy rất nhiều điều để làm, từ đi bộ đường dài và đạp xe trong rừng để lặn hoặc lặn với các rạn san hô. Jamaica cũng nổi tiếng với nhiều đồn điền lịch sử, nơi bạn có thể nếm thử các loại trái cây nhiệt đới và tham quan những ngôi nhà tuyệt vời, và bạn cũng sẽ tìm thấy một số khu nghỉ dưỡng bao trọn gói sang trọng nhất của vùng Caribê tại đây. Vịnh Montego, Ocho Rios, Negril và Port Antonio là những trung tâm du lịch chính. Vịnh Montego sôi động là một trong những thị trấn nghỉ mát nổi tiếng nhất, Ocho Rios là cảng chính của hòn đảo gọi cho tàu du lịch, và Negril nổi tiếng với bãi biển dài và lười của nó với nước trong vắt và lòng bàn tay dừa. Các du khách sinh thái yêu thích Cảng Antonio yên bình nhờ vào sự gần gũi với dãy núi Blue Mountains hùng vĩ. Tại Kingston, thủ đô táo bạo của Jamaica, bạn có thể tham quan ngôi nhà cũ của huyền thoại reggae Bob Marley và khám phá các bảo tàng và di tích lịch sử của thành phố. Jam-đóng gói với các điểm tham quan đa dạng, không có thắc mắc Jamaica thích một danh tiếng như một điểm nóng Caribbean.

    Xem thêm: Top 5 lý do để du lịch Israel ít nhất 1 lần trong đời

  • Là đất nước nhỏ bé nhưng thịnh vượng nằm trên vùng đất sa mạc rộng lớn và khô cằn, khách du lịch Israel sẽ có những trải nghiệm khó quên tại đây. Ba hướng bắc, đông, nam của đất nước Do Thái này tiếp giáp với các nước Hồi giáo là: Libăng, Syria, Jordan, Ai Cập. Trong khi đó, phía tây Israel lại vùng Địa Trung Hải với cát vàng, biển xanh đẹp đến mê hồn. Israel luôn thanh bình và xinh đẹp dù ở giữa nhiều biến động tôn giáo.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm khám phá tốt nhất cho chuyến du lịch Ireland

  •  Nằm tại tây bắc Châu Âu Ireland là một nước cộng hòa yên bình, nằm hoàn toàn trên đảo Ireland và chiếm phần lớn đảo này, là một đất nước giàu truyền thống văn hóa, có lịch sử lâu đời, có nhiều phong cảnh đẹp, đây là đất nước có nhiều thi sĩ nhận giải nobel về văn chương nhất thế giới. Đến Ireland bằng tấm vé máy bay đi Dublin giá rẻ bạn có nhiều điểm tham quan hơn bạn tưởng, từ khám phá các viện bảo tàng, cho đến các hoạt động giải trí ngoài trời như đánh golf, đua thuyền buồm, cưỡi ngựa khám phá các ngọn núi đẹp, đừng bỏ qua cơ hội du lịch đất nước tuyệt vời này nhé, hãy xem qua những điểm du lịch hấp dẫn mà Dịch Vụ Hàng Không gợi ý cho bạn dưới đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến tốt nhất cho du khách tới Iraq

  • Đội tuyển U23 Iraq vừa phải “ngả nón chào thua“ U23 Việt Nam với những pha sút bóng đẹp mắt. Chắc chắn, trong những ngày tới, người ta sẽ nói nhiều đến U23 Việt Nam, U23 Iraq. Còn bạn, nếu là người thích xê dịch, hãy xách balo lên và đến đất nước của các cầu thủ U23 Iraq để chiêm ngưỡng những địa điểm du lịch đẹp tựa trong truyện cổ tích.

    Xem thêm: Top 5 địa danh nổi tiếng nhất ở Iran

  • Iran là một quốc gia Hồi giáo sở hữu vô vàn những điều kiện tự nhiên vô cùng lý tưởng để phát triển ngành công nghiệp du lịch. Để chứng minh cho luận điểm này Top5.com.vn xin gửi tới bạn Top 5 điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Iran không thể bỏ qua ngay dưới đây.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Indonesia

  • Nằm trong khu vực Đông Nam Á, đất nước Hồi giáo Indonesia sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ miền biển cho đến vùng núi lửa xa xôi kỳ vỹ. Cùng với nền văn hóa đa dạng đặc sắc của cả Châu Âu lẫn châu Á khiến đất nước này luôn là điểm đến hấp dẫn. Và hành trình đến với quê hương loài rồng Komodo các bạn không nên bỏ lỡ 8 địa điểm tham quan du lịch Indonesia mà Top5.com.vn chúng tôi đã khám phá ngay dưới đây.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến đẹp nhất cho khách du lịch khi tới Iceland

  • Bạn muốn du lịch châu Âu, bạn muốn khám phá những mảnh đất mới còn ngại ngần gì mà không tới Iceland mảnh đất đẹp tựa thiên thần. Theo chân Top5.com.vn để cùng trải nghiệm nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa danh nổi tiếng nhất tại Hy Lạp

  • Từ nhỏ bạn được nghe kể nhiều những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn về những vị thần trong thần thoại Hy Lạp và hứa rằng lớn lên sẽ khám phá đất nước chứa đựng nhiều điều thần bí này. Bạn nên đi đâu khi mà diện tích của nó rộng đến 131.957 km2 này? Hãy cùng Top5.com.vn khám phá 10 địa điểm du lịch Hy Lạp qua bài viết sau đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch đứng đầu Hungary

  • Từ Budapest xinh đẹp - thành phố của ánh sáng - đến nhiều ngôi làng cổ kính và phong cảnh tuyệt vời, Hungary gợi lên một cảm giác mạnh về lịch sử và truyền thống ở mọi ngã rẽ. Trong khi Budapest, một cách công bằng so với các thành phố như Prague và thậm chí Paris, vẫn là địa điểm du lịch lớn nhất của đất nước, không phải tất cả những nơi thú vị để tham quan và những điều cần làm ở Hungary đều ở thủ đô. Các thành phố và thị trấn thuộc mọi quy mô đã bảo tồn các di tích lịch sử cổ điển của họ, nhiều nơi trưng bày ảnh hưởng từ nhiều nền văn hóa khác nhau, bao gồm cả những kẻ xâm lược Thổ Nhĩ Kỳ và các nhà thiết kế thời Phục hưng Ý. Và vùng nông thôn của Hungary bao gồm một số cảnh đẹp nhất được tìm thấy ở bất kỳ đâu Đông Âu. Trong thực tế, bất cứ nơi nào bạn đang ở Hungary, bạn sẽ không bao giờ xa những ngọn núi và hồ ngoạn mục, những cảnh sông tuyệt đẹp (Danube chạy thẳng qua đất nước), và thung lũng xanh tốt, tất cả đều mang đến những cơ hội tuyệt vời để đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khác.

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch đẹp nhất tại Honduras

  • Một viên kim cương thô, Honduras, quốc gia lớn thứ hai của Trung Mỹ, làm mê hoặc du khách với vẻ đẹp tự nhiên và động vật hoang dã đa dạng. Những người yêu thích thiên nhiên có thể khám phá những bãi biển Caribê bình dị, những hồ và khu rừng giàu có và những khu rừng mưa nhiệt đới chưa phát triển của La Mosquitia, Bờ biển Mosquito. Nhưng đồ trang sức được đánh giá cao của đất nước là quần đảo Bay xinh đẹp. Được bao quanh bởi các rạn san hô phát triển mạnh - một phần của rạn san hô lớn thứ hai trên thế giới, trải dài về phía bắc tới Mexico - những hòn đảo hoang sơ này thu hút nhiều thợ lặn, người đi lặn và du khách tìm kiếm cảm giác thư giãn nhiệt đới. Phong phú về văn hóa, Honduras cũng là nơi có một bảo tàng ấn tượng ở thủ đô Tegucigalpa, và kho tàng khảo cổ Copán là một trong những địa điểm đẹp nhất của người Maya trên thế giới. Những cuộc phiêu lưu khác bao gồm những cuộc gặp gỡ cá heo, tour du lịch birding, chuyến đi bè, và cơ hội bơi cùng cá mập voi nhẹ nhàng.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng tại Hoa Kỳ

  • Du lịch tại Hoa Kỳ được xem là một ngành lớn thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế và trong nước mỗi năm. Tại đất nước này, khách du lịch có thể thoải mái đến tham quan các kì quan thiên nhiên nổi tiếng, các thành phố, các địa danh lịch sử và nhiều địa điểm phục vụ cho việc vui chơi giải trí. Khi đặt chân đến du lịch Hoa Kỳ, nhất định bạn không được bỏ qua việc ghé thăm những địa điểm dưới đây

    Xem thêm: Top 5 địa điểm nhất định khám phá khi tới Hàn Quốc

  • Nếu bạn có cơ hội đến Hàn Quốc thì dưới đây là gợi ý về danh sách các địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên độc đáo thu hút du khách từ nhiều nơi. Đặc biệt, ở đây còn có một số địa điểm xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng và trở thành những địa điểm tham quan được nhiều người lựa chọn.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến cho chuyến du lịch hấp dẫn nhất khi tới Haiti

  • Haiti – một trong những điểm đến hấp dẫn du khách hiện nay. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Haiti sắp tới, mà chưa biết đi thế nào, ăn ở đâu và tham quan những gì…vv Thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về chia sẻ kinh nghiệm du lịch Haiti 2020: Đi lại & ăn chơi nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch du khách nên khám phá khi tới Hà Lan

  • Nhắc đến Hà Lan, có lẽ điều khiến mọi người cảm thấy ấn tượng nhất là đất nước này có đến một nửa diện tích thấp hơn mực nước biển. Ngoài ra, những điều đặc trưng về Hà Lan trong ấn tượng của một người có thể kể đến Amsterdam, hoa tulip và cối xay gió. Nhưng đất nước này thực ra còn ẩn giấu rất nhiều điều thú vị chưa được khám phá với nhiều địa điểm du lịch Hà Lan đặc sắc bên ngoài vẻ hiền hòa vốn có. Xen kẽ với các kênh đào là cảnh quan vùng đồng bằng rộng lớn, các thị trấn cổ xưa, bờ biển dài hun hút với những cồn cát ngút ngàn. Và đến mùa xuân, khi trăm ngàn loài hoa đua nở, Hà Lan như biến thành một vườn hoa khổng lồ rực rỡ sắc màu làm nức lòng biết bao khách lữ hành dừng chân nơi đây. Cùng điểm qua top 5 địa điểm đặc trung mang tính biểu tượng trên đất nước của những cối xay gió này bạn nhé!

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở Guyana

  • Guyana là một điểm du lịch mới thuộc Pháp đang được rất nhiều du khách quan tâm trong thời gian vừa qua. Đến với Guyana bạn sẽ có cơ hội được ngắm những khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ không nơi nào sánh nổi. Để giúp bạn hình dung cụ thể hơn hãy tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Guyana (Pháp) điểm du lịch mới hấp dẫn ngay dưới đây.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm chỉ chuyến đi du lịch đẹp nhất tại Guinea

  • Sắc màu, sự khác biệt, những trải nghiệm hoang dã và điên rồ, đó chính là những điều bạn sẽ tìm thấy ở Papua New Guinea. Cách nước Úc 160km về phía bắc, thuộc Thái Bình Dương, Papua New Guinea là quốc gia có nhiều dân tộc nhất trên thế giới với nền văn hóa bản địa vô cùng đa dạng chưa được khám phá.

    Xem thêm: Top 5 lý do tại sao Guatemala là quốc gia du lịch bụi tốt nh...

  • Nằm giữa những thiên đường du lịch Belize, Mexico, El Salvador và Honduras, Guatemala là vùng đất gói gọn tất cả những điều kỳ diệu nhất về Trung Mỹ. Với những ngọn núi lửa phun khói, hồ nước màu xanh ngọc lục, rừng mưa nhiệt đới, tàn tích của người Maya cổ đại và nền văn hóa bản địa độc đáo… có thể khẳng định rằng Guatemala là đất nước mà bạn sẽ ghé thăm một lần và yêu mãi mãi. Dưới đây là 5 lý do tại sao Guatemala là quốc gia du lịch bụi tốt nhất trên thế giới.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm tham quan kì thú tại Ghana

  • Ghana Là một trong những viên ngọc sáng nhất của châu Phi, Ghana được thiên nhiên ban tặng những bãi biển xinh đẹp, hay những khu bảo tồn thiên nhiên là nhà của nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm. Đến đây, bạn cũng tìm thấy được những dấu tích của một đất nước từng chìm trong bóng đêm lịch sử đen tối với các pháo đài là minh chứng cho sự đau khổ, gây ra bởi nạn buôn bán nô lệ xuyên Đại Tây Dương. Ngoài ra, du lịch Ghana, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon và mua về những món quà độc đáo.

    Xem thêm: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng ở Sóc Trăng

  • Đi du lịch tại một tỉnh miền Tây như Sóc Trăng thì bên cạnh việc khám phá những ngôi chùa Khmer nổi tiếng, nhiều du khách còn thích tìm đến những quán ăn để thưởng thức đặc sản Sóc Trăng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 quán ăn ngon ở Sóc Trăng nên ghé qua một lần để du khách lưu lại cho chuyến đi du lịch Sóc Trăng sắp tới.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Georgia

  • Georgia là hai quốc gia nhỏ nằm ở ranh giới giữa Châu Âu. Đây chính là hành trình “Con đường tơ lụa” vang bóng một thời: Georgia thanh bình. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch Georgia, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích và có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến hành trình của mình.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm tham quan thú vị nhất ở Gabon

  • Dù đến thăm Gabon không phải là hành trình dễ tiếp cận nhưng khi đặt chân tới nơi đây, du khách đến từ châu Á như chúng tôi sẽ thấy mình được đền đáp xứng đáng. Từng là thuộc địa của Pháp, đã vượt qua những cuộc tranh chấp với các nước Tây Phi, đất nước này nổi tiếng với nhiều loài động vật hoang dã đặc chủng và hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn với du lịch xanh trong tương lai.

    Mặc dù vượt xa nhiều láng giềng đang bị chiến tranh tàn phá, du lịch tại Gabon vẫn còn tự phát, phương tiện giao thông và cơ sở hạ tầng còn lạc hậu và thiếu thốn. Bên ngoài thủ đô Libreville, khoảng 85% diện tích của Gabon vẫn là rừng và có đến 20% các loài thực vật ở đây không tìm thấy được ở nơi nào khác trên trái đất. Gabon là một thiên đường chưa được khám phá của rừng rậm, của những bãi biển, những dòng sông và phong cảnh hoang sơ tuyệt mỹ.

    Xem thêm: Top 5 nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Quảng Trị bạn không ...

  •  Đông Hà là một thành phố trung tâm của tỉnh Quảng Trị, là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế và thương mại của tỉnh Quảng Trị. Tuy là một thành phố nhỏ mới phát triển, du lịch không được phát triển mạnh như các thành phố lớn khác. Thế nhưng, nền văn hóa ẩm thực ở nơi đây rất phong phú đa dạng và độc đáo. Và ở bài chia sẻ này mình không nói nhiều về nền văn hóa ẩm thực cũng như giới thiệu về các món ăn đặc trưng ở nơi đây mà sẽ là giới thiệu cho các bạn một số địa điểm, một số quán ăn ngon, mới lạ mà các bạn phải biết đến nếu là người Quảng Trị và nên ghé qua nếu là người phương xa khi ghé thăm thành Phố Đông Hà.

    Xem thêm: Top 5 nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Quảng Ngãi được nhiề...

  • Những món ăn chế biến từ hải sản luôn có một sức hấp dẫn kì lạ mà không ai có thể chối từ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ hải sản ngon ở Quảng Ngãi thì hãy tham khảo bài viết này. chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Quảng Ngãi để bạn tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Estonia

  • Estonia là một quốc gia láng giềng của Nga, với những vẻ đẹp cổ điển của Đông Âu thì trong thời gian gần đây quốc gia này trở thành một điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua. Vậy hãy để Top5.com.vn giúp bạn góp nhặt những kinh nghiệm du lịch Estonia cụ thể và đầy đủ để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

    Xem thêm: Top 5 nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Quảng Nam

« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 17 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status