Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Độc lạ

  • Kỳ lạ hiện tượng 3 mặt trời xuất hiện ở Trung Quốc

    Người dân ở một thành phố tại Trung Quốc đã rất bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh giống ba mặt trời cùng đồng loạt xuất hiện trong một hiện tượng tự nhiên hiếm gặp được gọi là “mặt trời giả”.

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Ninh Bình

  • Lý thuyết hạnh phúc của Einstein được bán với giá siêu kỷ lục

    Thứ Ba ngày 24, tháng 10, 2017, sau câu chuyện sóng hấp dẫn, một sự kiện mới đầy ngạc nhiên xảy ra: Một trang giấy với một dòng chữ vỏn vẹn bằng tiếng Đức mà Einstein đã viết tay để làm quà tặng cậu bé phục vụ (bellboy) của Khách sạn Hoàng gia Tokyo – sau gần 100 năm – đã được bán đấu giá với mức giá có lẽ ngoài sức tưởng tượng mọi người: 1.56 triệu đô la Mỹ! “Chúng tôi hoàn toàn bị sốc, chúng tôi không tin điều đã xảy ra”, Avi Blumenthal, phát ngôn viên của Cty Bán đấu giá và Triển lãm Winner ở Jerusalem, tuyên bố. Nó cho thấy bức thư đã có sức hấp dẫn đặc biệt và hết sức bất ngờ không ai lường tới.

     

    Sóng hấp dẫn của Einstein quả đã không thua kém sóng của hấp dẫn của vũ trụ mà ông đã tiên đoán. Nhưng nói cho cùng, điều đó không lạ lắm, bởi Einstein là con người đã từng tạo ra nhiều câu chuyện ngoài sức tưởng tượng. Nói đúng hơn, Einstein là một “con người ngoài sức tưởng tượng”, có thể tạo ra những cái “khùng điên” mà người đời không hình dung nổi.

    Xem thêm: Top 7 địa điểm Du Lịch Nghệ An được mọi người yêu thích nhất

  • 7 bí ẩn và 1 giả thuyết khó tin của Mặt Trăng

    Hơn một thế kỷ qua, có 4 giả thuyết chính giải thích về nguồn gốc của Mặt Trăng.

    1. Một giả thuyết cho rằng Mặt Trăng là một bộ phận của Trái Đất, sau đó đã tách ra.
    2. Một giả thuyết khác: Mặt Trăng được hình thành cùng thời điểm với Trái Đất, nổi lên từ các đám tinh vân nguyên thủy giống như Trái Đất.
    3. Còn theo giả thuyết thứ ba, khi đi lang thang trong vũ trụ, Mặt Trăng bị hấp dẫn và bị giữ lại trong vòng quỹ đạo của Trái Đất.

    Giả thuyết vụ va chạm lớn cho rằng, một thiên thể đã va chạm với Trái Đất, bắn tung lên các vật chất và bụi khí. Những vật chất này hợp nhất lại tạo thành Mặt Trăng. Tuy nhiên, giả thuyết này vẫn chưa thể giải thích được nhiều điều bí ẩn về Mặt Trăng

     

    Giả thuyết thứ tư cho rằng Mặt Trăng là vệ tinh được một nền văn minh cổ đại chế tạo ra. Điều này có lẽ gây nhiều kinh ngạc hơn cả. Tuy nhiên, nó có thể giải thích những đặc điểm bất thường đang hiện diện ở Mặt Trăng, bởi vì một vệ tinh do những sinh vật có trí tuệ chế tạo sẽ không giống các thiên thể hình thành ngẫu nhiên hàng tỉ năm về trước. Thực tế, nhiều nhà khoa học đã chấp nhận giả thuyết này có giá trị không kém những giả thuyết khác.

    Giả thuyết này được đề xuất lần đầu vào những năm 1960 bởi hai nhà khoa học Nga là Mijail Vasin và Alexander Sherbakov; sau đó, nó được xác nhận bởi các điều tra viên và đồng nghiệp có quan tâm. Họ đã đưa ra 7 đặc điểm kỳ lạ nhất của Mặt Trăng như sau.

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Lâm Đồng nổi tiếng được nhiều khách d...

  • 10 MẸO DINH DƯỠNG KHÔNG THẦN THÁNH NHƯ BẠN NGHĨ

    Cung cấp đầy đủ protein là một nhu cầu cần thiết về dinh dưỡng cho các võ sĩ quyền Anh. Đó là chìa khóa để các võ sĩ quyền Anh xây dựng và thúc đẩy cơ bắp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống giàu protein, hãy đọc thông tin về các loại protein khác nhau và lượng protein cần thiết cho chế độ tập luyện của bạn.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Lai Châu nổi tiếng

  • Top 5 phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại do Forbes công bố

    TTO - ‘Đấu trường ảo’, ‘Chiến binh báo đen’ hay ‘Vùng đất câm lặng’… được Forbes đánh giá cao khi lọt vào top 5 phim khoa học viễn tưởng hay nhất năm 2018. Vậy bộ phim nào đứng đầu danh sách này?

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Khánh Hòa nổi tiếng được yêu thích nh...

  • Sẽ ra sao nếu khủng long còn sống trên trái đất này đến ngày hôm nay

    Nếu như một tiểu hành tinh không đâm sầm vào Trái Đất 66 triệu năm trước và loài khủng long vẫn sống sót đến ngày hôm nay?

    Xem thêm: Khám phá Top 7 địa điểm du lịch nổi tiếng khi đến TP Hồ Chí Minh

  • Porsche ra mắt siêu xe Taycan thuần điện Châu Á – Thái Bình Dương

    Vào ngày 21/11/2019 tại Singapore, hãng xe nổi tiếng thế giới Porsche đã bắt tay cùng với loạt phim science fiction đình đám Star Wars, cho ra mắt mẫu xe thuần điện Taycan mới nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

    Xem thêm: Top 5 điển du lịch Hà Giang tuyệt vời bạn không nên bỏ qua

  • Tìm hiểu 5 sai lầm dễ dẫn bạn tới chứng bệnh trầm cảm

    Một sai lầm mà những ai mắc bệnh trầm cảm hay mắc phải chính là cách họ tiếp cận với các vấn đề trong cuộc sống khiến chúng trở nên tồi tệ hơn. Hãy tự khoan dung với bản thân nếu bạn thấy chính mình trong các ví dụ dưới đây. Chúng chỉ là các vấn đề thông thường của cuộc sống, không phải là sự trừng phạt dành riêng cho bạn.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Điện Biên Bạn không thể bỏ qua khi đi...

  • Bạn còn hoài nghi về trải nghiệm du lịch một mình? Hãy để Top5.com.vn thuyết phục bạn bằng 7 lý do bạn nên thử du lịch một mình một lần trong đời.

    Du lịch hiển nhiên sẽ giúp bạn mở mang kiến thức, nhưng nếu du lịch một mình, bạn thậm chí sẽ hiểu thêm về bản thân và cải thiện các kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong cuộc sống. Nhiều người khẳng định rằng bạn cần rất nhiều tiền để đi du lịch, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Luôn có cách để bạn có thể đi thăm thú nhiều nơi trên thế giới dù túi tiền nhỏ. Bên cạnh đó, du lịch một mình còn là bài học lớn nhất cho cuộc sống của bạn. Những điều bạn đúc kết được trong các chuyến đi có thể thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi. Và đây là 7 lý do vì sao du lịch một mình sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Xem thêm: 10 quốc gia nào phụ nữ tránh đi du lịch một mình? Vì sao?

  • 10 quốc gia nào phụ nữ tránh đi du lịch một mình? Vì sao?

    Dựa theo bảng khảo sát của Trip by Scanner, các quốc gia dưới đây được đánh giá nguy hiểm đối với du khách nữ đi một mình.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn

  • Top 5 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn

    Trang web về du lịch nổi tiếng TripAdvisor vừa cho ra mắt bảng xếp hạng top 5 điểm đến du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Danh sách này được tổng hợp dựa trên các bình chọn của các tín đồ du lịch trên toàn thế giới trải nghiệm và đánh giá. Các điểm đến du lịch có thể là 1 thành phố, 1 vùng, 1 hòn đảo hoặc 1 quốc gia nào đó. Việt Nam mình có 1 địa điểm lọt vào danh sách này, đó chính là Phố cổ Hội An, xếp thứ 13.

    Xem thêm top 5 điện hoa Quận 2

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Đắk Nông bạn không thể bỏ lỡ

  • Top 5 cảnh đẹp Đài Đông hấp dẫn không nên bỏ lỡ - Top 5 tin tức mới

    Du lịch Đài Loan, người ta thường hay lựa chọn những địa điểm du lịch ở Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam nhưng lại thường bỏ qua Đài Đông – một khu vực chưa có nhiều sự phát triển cũng như chưa được đầu tư nhiều về du lịch. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng, cảnh đẹp Đài Đông lại sở hữu vẻ hoang sơ, mộc mạc và bình dị bậc nhất tại xứ Đài. Cùng tìm hiểu những địa danh du lịch tại khu vực này qua bài viết dưới đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Đắk Lắk đẹp nổi tiếng

  • 10 quốc gia nguy hiểm nhất cho khách du lịch - Top 5 tin tức mới

    Nguy cơ về tấn công khủng bố, bạo lực cao khiến các nước ở Nam Mỹ, Bắc Phi hay Trung Đông bị liệt vào danh sách đen và du khách được khuyến nghị không nên đến.
    Thường được biết đến với nền văn minh cổ đại và các kim tự tháp khổng lồ, nhưng không nhiều người Việt Nam biết Ai Cập đứng thứ 7 trong danh sách những quốc gia nguy hiểm cho khách du lịch theo báo cáo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).

    Báo cáo này đưa ra phân tích về các điều kiện an toàn cho khách du lịch trên 136 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó có 10 nước bị đánh giá thấp nhất dựa trên những tiêu chí như nguy cơ khủng bố, bạo loạn, nội chiến, tội phạm và cả các yếu tố về tôn giáo, văn hóa.

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng đang chờ bạn khám p...

  • Biển cả luôn là nơi mang đến cho chúng ta những nguồn thực phẩm phong phú, đa dạng và giàu chất dinh dưỡng. Bên cạnh những loại hải sản bình dân mà chúng ta thường thấy, trên thế giới còn rất nhiều loại hải sản đắt tiền và cực kỳ quý hiếm với giá trị lên đến hàng triệu USD. Vậy những loài hải sản này là gì? Cùng Top5.com.vn tìm hiểu top 9 loại hải sản đắt nhất thế giới trong bài viết dưới đây nhé:


    Top 9 loại hải sản đắt nhất thế giới


    Những loại hải sản đắt đỏ nhất này không chỉ là những món hải sản ngon nhất thế giới mà còn có nhiều giá trị về mặt dinh dưỡng. Đặc biệt hầu hết những loại hải sản này đều có cách chế biến vô cùng đặc biệt bởi các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Cần Thơ bạn nên ghé đến một lần

  • Cùng tìm hiểu về loại đào Thất Thốn - hay còn gọi là đào tiến vua - đang gây sốt mùa Tết này.

    Tết đã đến thật gần rồi, người người nhà nhà đang tranh thủ để sắm cho mình ít hoa cây cảnh để trang hoàng không gian gia đình. Và hẳn nhiên mọi người sẽ khó lòng có thể bỏ qua hoa đào - loại hoa đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết.

    Sẽ là thiếu sót cực lớn nếu như Tết này bạn không nhắc đến loại đào Thất Thốn - hay đào tiến vua - loại cây chỉ các bậc nhà giàu, vua chúa thời xưa mới được thưởng lãm.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Cao Bằng nổi tiếng

  • Top 9 loài thực vật nguy hiểm nhất thế giới - Top 5 tin tức mới

    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê. Đừng nghĩ rằng cây to mới nguy hiểm cho bạn. Thực tế là thực vật có độc nguy hiểm hơn nhiều. Sau đây là những loại cây độc thực sự có khả năng giết chết bạn và chúng còn là những loại cây rất đỗi bình thường mà ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

    Xem thêm: Khám phá Top 7 địa điểm du lịch Cà Mau hấp dẫn nhất

  • CES 2020 vừa chính thức khép lại, dù bạn có thích hay không thì cũng có nhiều sản phẩm mới và thông tin về xu hướng công nghệ tương lai đã được giới thiệu

    Với hơn 170.000 người tham dự, sự kiện triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên CES năm nay tiếp tục trở thành một điểm hội tụ công nghệ đáng chú ý, bên cạnh các sự kiện công nghệ khác như IFA hay MWC.
    Dưới đây là 10 xu hướng công nghệ có thể sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần theo chia sẻ của CNET.

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Bình Phước nổi tiếng

  • Top 5 khu vực nguy hiểm nhất hành tinh mà bạn không nên đặt chân đến

    Không dành cho những kẻ yếu tim, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những địa điểm nguy hiểm nhất hành tinh này. Nếu bạn yêu thích những cuộc phiêu lưu cực đoan, khao khát những trải nghiệm nguy hiểm, đây là những địa điểm khá thú vị. Song hãy thận trọng, vì những hành trình này đòi hỏi sự dũng cảm, sức bền và sự say mê trải nghiệm cuộc sống hoang dã không ngừng. Từ Thung lũng Chết ở Mỹ, núi Sinabung ở Indonesia đến Công viên Quốc gia Madidi ở Bolivia. Đây đều là những địa điểm của những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Bình Định nổi tiếng bạn nên ghé đến

  • Top 5 điểm hẹn độc lạ bạn nên ghé qua khi đến Tokyo Nhật Bản

    Nếu đã từng đến Tokyo mà không ghé qua những địa điểm thú vị và "kì quặc" mang phong cách rất Nhật này, chắc chắn bạn sẽ hối tiếc vì chuyến đi chưa trọn vẹn. Hãy cùng Top5.com.vn điểm danh những điểm hẹn độc, lạ bạn nên ghé qua khi đến Tokyo nhé!

    Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Bình Dương nổi tiếng đáng tham quan

  • Top 5 đặc sản có tên ĐỘC LẠ nhất Việt Nam

    Bạn có biết đặc sản Việt Nam rất nhiều loại khác nhau, nhưng những đặc sản mà Top5.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn dưới đây không chỉ gây ấn tượng ở cái tên mà vị ngon, ngọt cũng làm “say đắm” bao người. Hãy cùng xem nhé!

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Bến Tre đẹp và nổi tiếng

  • Top 5 khách sạn với thiết kế độc lạ nhất trên thế giới - Tin tức top 5

    Dezeen là một trang web thiết kế kiến trúc đang tôn vinh những thiết kế mới lạ trên khắp thế giới thông qua Giải thưởng Dezeen hàng năm lần thứ hai.

    Năm nay, Dezeen đã công bố top 53 bất động sản độc đáo nhất nằm trong danh sách của Giải thưởng Dezeen trên tổng số 259 dự án được chọn.

    Từ những ngôi nhà gỗ trong rừng ở Tulum đến những ngôi nhà được xây dựng trên những cây cầu ở Amsterdam, Giải thưởng Dezeen thường niên lần thứ hai ghi nhận mọi thiết kế nội thất sáng tạo trên toàn thế giới.

    Với hơn 4.500 mục dự án từ 87 quốc gia khác nhau, 75 nhà chuyên môn hàng đầu về kiến trúc và thiết kế đang thảo luận để tìm ra dự án tốt nhất của năm. Các giám khảo đánh giá từng dự án dựa trên 3 tiêu chí: vẻ đẹp, sự đổi mới và lợi ích.

    Vào tháng 7, một danh sách dài gồm 259 dự án được đưa ra. Trong tuần đầu tiên của tháng 9, danh sách giảm xuống còn 53 dự án. Người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố vào tháng Mười.

    Dưới đây là 5 khách sạn nổi bật có mặt trong danh sách trên. Giá cả ước tính khoảng 200 đô la mỗi đêm.

    Xem thêm: Top 5 loài động vật nặng nhất thế giới

  • Top 5 loài động vật nặng nhất thế giới

    Ngoài cá voi nặng tới 200 tấn, nhiều loài động vật có trọng lượng lớn đang sinh sống khắp nơi trên thế giới.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Bắc Ninh nổi tiếng không thể bỏ qua

  • TPO - Sau đây là danh sách 9 loài động vật đứng trên đỉnh của chuỗi thức ăn trong tự nhiên. Chúng có thể sống một đời mà không cần phải sợ hãi loài động vật nào khác trừ con người.

    Xem thêm: Điểm danh Top 5 địa điểm du lịch Bắc Giang nổi tiếng

  • Top 5 mẫu xe ôtô địa hình ấn tượng nhất năm 2020

    Phân khúc xe ôtô địa hình off-road trong năm 2020 ghi nhận sự ra đời của nhiều siêu phẩm với sức mạnh đáng gờm đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng như; Ford, Chevrolet, Jeep hay Mercedes-Benz...

     

    Xem thêm: Top 5 địa điểm Du Lịch Bắc Kạn bạn không thể bỏ qua

  • TOP 5 XE ĐẠP ĐUA BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM

    Cộng đồng đam mê môn thể thao đường trường nói chung và đua xe đạp nói riêng đang luôn được mở rộng với ngày càng nhiều người trở nên thích thú với môn thể thao này. Và như mọi môn thể thao đều cần một nhu cầu dụng cụ, bóng đá cần đôi giày, tennis cần vợt bóng, bơi lội cần kính bơi,… Với những cá nhân đam mê đua chiếc xe đạp, việc chọn một chiếc xe đạp cho bản thân là quan trọng nhất với nhiều yêu cầu cần xem xét trước khi đưa ra quyết định mua. Ta có thể rõ ràng nhìn ra được rằng hiện trên thị trường có vô số sản phẩm xe đạp đua được giới thiệu nhiều yếu tố đặc biệt khác nhau, một chiếc xe được người Châu Âu khen hoàn hảo không có nghĩa tất cả những khu vực khác như Châu Á sẽ thấy vậy. Cộng thêm việc có quá nhiều thông tin về các chiếc xe làm người mua không khỏi cảm thấy hoang khi chọn mua. Có một cách chọn mua hàng khá hiệu quả mà nhiều người tiêu dùng luôn chọn đó là lựa chọn sản phẩm theo số đông, điều này có các điểm lợi như dễ dàng mua hàng vì nhiều người biết chỗ mua, được sự hỗ trợ tốt hơn và dễ thấy an tâm hơn vì có nhiều người cũng sử dụng sản phẩm như mình, nếu như có vấn đề gì, khả năng cao không phải chỉ bản thân mình bị, và nhiều lợi ích khác. Với tâm thế này, Top5.com.vn mang đến cho các đọc giả danh sách các sản phẩm xe đạp đường trường hiện đang được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch Bạc Liêu cho khách du lịch

  • Top 5 loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh - Tin tức mới 2020

    Một số loài vật có hình dáng bé nhỏ tưởng chừng vô hại nhưng thực tế lại là những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh.

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản Vĩnh Long nhất định bạn phải nếm thử một l...

  • Nhà thông minh, mạng 5G... là những xu hướng công nghệ không mới nhưng sẽ đi vào cuộc sống một cách rõ nét hơn trong năm 2019.


    Thập niên 2010 đã kết thúc với sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Từ xe hơi, TV, đồng hồ đến ngôi nhà của chúng ta, công nghệ xuất hiện ở mọi nơi mang đến những lợi ích trong cuộc sống.

    Trong năm 2020 và 10 năm tới, công nghệ sẽ tiếp tục phát triển, thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Đây là 4 công nghệ được dự đoán sẽ "phủ sóng" triển lãm CES 2020 diễn ra từ 7/1, đồng thời trở thành xu hướng của thế giới trong năm nay.

    Xem thêm: Điểm danh Top 5 món đặc sản Tuyên Quang cho du khách mua về ...

  • Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram

    Trang Instagram của Sơn Tùng M-TP vừa chạm mốc 4 triệu lượt theo dõi khiến nhiều người bất ngờ. Như vậy, giọng ca Hãy trao cho anh vượt mặt nhiều đồng nghiệp khác trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

    Xem thêm: Chuyên gia Mỹ tìm được cách tăng 10 lần cường độ tín hiệu wi...

  • Các kỹ sư Mỹ tìm được cách tăng 10 lần tín hiệu wifi

    Tác giả chính của công trình Venkat Arun đứng trước nguyên mẫu RF Focus, một bề mặt thông minh được điều khiển bằng phần mềm, sử dụng hơn 3.000 ăng-ten để tối đa hóa cường độ tín hiệu ở đầu thu - Ảnh : Jason Dorfman / CSAIL

  • Top 10 công nghệ đột phá có thể bạn chưa biết

    Những công nghệ đột phá như tế bào thần kinh nhân tạo, thiết bị chẩn đoán ung thư siêu tốc hay hệ thống giao tiếp giữa các xe ôtô sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong đời sống con người.

    Xem thêm: Top 5 điểm Du Lịch Quảng Bình nổi tiếng nhất

2 ( 3 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status