Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Tin tức

  • Trong vẻ đẹp tĩnh lặng, nằm khép mình bên dòng sông Volga của Kazan là cả một quá khứ huy hoàng với lịch sử đầy biến động cùng các công trình kiến trúc in đậm dấu ấn tâm linh. Kazan (hay còn gọi là Qazan) là thủ đô nước Cộng hòa Tatarstan (Nga), nằm bên dòng sông Volga hiền hòa, thơ mộng. Với 1,5 triệu dân, nơi đây xem như thủ đô thứ ba của Nga và được biết đến là thành phố thể thao nước này.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Vĩnh Phúc bạn không thể b...

  • Nắm bắt xu thế du lịch ven đô ngày càng phát triển, Vĩnh Phúc và thành phố Vĩnh Yên sở hữu nhiều điểm tham quan, du lịch. Đặc biệt, thời gian di chuyển từ Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ đã trở thành điểm đến thú vị của các gia đình, các nhóm bạn trẻ ham mê du lịch trải nghiệm trong những dịp cuối tuần. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số khách sạn nổi tiếng nhất tại Vĩnh Phúc nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Vĩnh Long

  •  Vĩnh Long đang được nhiều người biết đến như một thành phố trẻ, năng động và đang sáng bừng sức sống trong mọi lĩnh vực. Những chuyến du lịch đến với mảnh đất này đang làm bạn băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào nghỉ chân là tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách top 5 khách sạn nổi tiếng ở Vĩnh Long để các bạn có thể lựa chọn.

    Xem thêm: Những sự thật kì lạ về hang Sơn Đoòng

  • Hang Sơn Đoòng, tọa lạc tại xã Tân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình, là một trong những hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, được xếp hạng thứ 8 trong số 52 địa danh nên đến trong năm 2014 của thời báo New York. Hang Sơn Đoòng được chính thức phát hiện vào năm 2009 và được xem là phát hiện quan trọng nhất trong suốt hành trình gần 30 năm khám khá hang động ở Phong Nha – Kẻ Bàng của đoàn thám hiểm và nghiên cứu hang động thuộc Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn còn rất nhiều “sự thật” thú vị về kì quan thiên nhiên này mà nhiều người có thể chưa biết.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Tuyên Quang bạn không thể...

  •  Nổi tiếng là vùng đất cách mạng, Tuyên Quang được nhiều người biết đến là “dấu ấn” của một thời vàng son của đất nước, của dân tộc với hơn 300 di tích lịch sử như thác Mơ, suối khoáng, hồ Na Hang, khu di tích Tân Trào. Bên cạnh đó, vùng đất việt cộng ấy còn có thiên nhiên cực kỳ thơ mộng, hữu tình với những dãy núi trùng điệp, những khu rừng nguyên sinh tràn đầy sức sống cùng những lễ hội truyền thống đặc sắc như lễ hội Cầu mùa tại đình Tân Trào, lễ hội đình làng Giếng Tanh, lễ hội nhảy lửa Pà Thẻn,…

    Xem thêm: Bí ẩn vùng tuyệt mật nhất nước Mỹ - Khu vực 51

  • Vùng 51 - Khu vực tuyệt mật nhất nước Mỹ - Quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự sày. Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100km và hơn nửa thế kỷ qua...

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Trà Vinh

  • Trà Vinh Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Những Ai Đam Mê Khám Phá Văn Hóa Với Nhiều Công Trình Kiến ​​Trúc Nổi Bật Của Người Khmer. Do Đó, Hệ Thống Khách Sạn Và Nhà Nghỉ Ở Đây Khá Phát Triển. Tuy Nhiên, Để Tìm Một Nơi Lý Tưởng Và Uy Tín Để Nghỉ Ngơi Với Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất Là Rất Thú Vị. Dưới Đây Là Top 5 Khách Sạn Và Nhà Nghỉ Được Đánh Giá Tốt Nhất Trà Vinh Để Bạn Tham Khảo.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn đẹp nổi tiếng ở Tiền Giang bạn không nên bỏ ...

  • Nếu như bạn sắp có chuyến du lịch hay công tác ở thành phố Mỹ Tho - tỉnh Tiền Giang mà vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm lưu trú ở đâu thì hãy tham khảo top các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang tốt và uy tín nhất để tin tưởng và gửi gắm chuyến đi của mình dưới đây nhé:

    Xem thêm: Top 5 địa điểm tham quan thu hút khách du lịch nhất ở Zambia

  • Du lịch Zambia với những thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ cùng nhiều công trình độc đáo sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ đầy tuyệt vời. Hãy cùng Top5.com.vn khám phá 5 điểm tham quan nổi tiếng nhất của du lịch Zambia.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất ở Huế

  • Yemen là một quốc gia nằm ở Tây Á, thuộc bán đảo Ả Rập, với nền kinh tế kém phát triển, đất đai có phần khô cằn. Cảnh quan nơi đây còn rất hoang sơ, nên nhiều du khách khi đến đây cứ ngỡ đang quay ngược thời gian trở về với quá khứ. Nhưng cũng chính điều đó khơi gợi lên sự tò mò cho những ai yêu thích sự khám phá và đến với Yemen. Sự huyền bí, cổ kính của Yemen sẽ khiến nhiều du khách phải bất ngờ và cũng có phần đáng sợ, khi vũ khí nơi đây được sử dụng tự do. Thời đại công nghệ đã phát triển nhưng ở Yemen du khách sẽ thấy những bộ lạc, bộ tộc xuất hiện và không hề bị ảnh hưởng bởi du khách.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn sang trọng nổi tiếng nhất Thanh Hóa

  • Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng với những điểm đến thú vị mà còn ghi lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách với những món đặc sản ngon và nổi tiếng. Hãy lên kế hoạch tới thăm vùng đất tươi đẹp hiếu khách này nhé. Nếu bạn lo lắng về việc chọn lựa nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi thì Top5.com.vn sẽ giúp bạn giảm bớt đi nỗi lo ấy. Hãy cùng điểm qua top 5 khách sạn tốt nhất Thanh Hóa để chuyến đi của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Ý

  • Một trong những đại diện đặc trưng và tuyệt vời nhất khi nói đến du lịch Châu Âu mà chúng ta phải nhắc đến chính là nước Ý - một quốc gia cổ kính, tiêu biểu của nền văn hóa phương Tây và phong cảnh hữu tình, lãng mạn làm say đắm con tim mỗi du khách khi đến nơi này. Hãy cùng Top5.com.vn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất đất nước Ý xinh đẹp nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Thái Nguyên

  • Thái Nguyên là nơi rất nhiều địa điểm du lịch thu hút đáng để khám phá. Việc khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời tại thành phố anh hùng này sẽ càng thêm hoàn hảo nếu lựa chọn được một khách sạn phù hợp và tiện nghi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Thái Nguyên đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về dịch vụ, tiện nghi, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên để bạn tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Thái Bình

  • Nếu các bạn đang có ý định vi vu tại Thái Bình mà chưa có được chỗ lưu trú nào ưng ý thì bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các khách sạn, resort vừa có xinh xắn lại thuận tiện cho chuyến vi vu của bạn. Chắc chắn đây là những gợi ý rất hữu ích cho bạn đó!

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch có vẻ đẹp kì diệu trên đất nước Việt Nam

  • Đất nước Việt Nam cong cong hình chữ S có nhiều danh thắng mang vẻ đẹp tự nhiên, cùng nền văn hoá đặc sắc là điểm đến tuyệt vời trong mắt du khách. Miền Bắc có Sapa, Hà Giang, Ninh Bình, Hạ Long. Miền Trung có Huế, Quảng Bình, Đà Nẵng. Miền Nam có Hồ Chí Minh, Phú Quốc, đồng bằng sông Cửu Long … Bạn đã đi đến những nơi nào rồi? Hãy cùng Top5.com.vn khám phá vẻ đẹp của Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam đẹp hơn ở trời Tây nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng nhất Tây Ninh được mọi người yêu t...

  • Ở Tây Ninh có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, tòa thánh Tây Ninh… Chính vì vậy hãy bỏ túi ngay các địa chỉ khách sạn Tây Ninh để bắt đầu luôn chuyến đi khám phá nơi đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất ở Sơn La

  • Sơn La là một tỉnh nằm ở vùng núi Tây Bắc – Bắc Bộ, trong những năm gần đây trở đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất thu hút du khách trong nước và quốc tế. Bạn có kế hoạch du lịch Sơn La, ghé thăm Mộc Châu không? Những khách sạn ở Sơn La tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn hơn.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Sóc Trăng

  • Sóc Trăng là tỉnh ven biển miền Tây Nam Bộ. Sóc Trăng từ trước đến nay vẫn là một điểm đến cực hút khách du lịch bởi những cảnh đẹp thiên nhiên đến những công trình kiến trúc hay nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Sóc Trăng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất. Và vấn đề ăn ngủ nghỉ ở đây cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách khách sạn tại Sóc Trăng tốt với giá cả hợp lý mà du khách có thể tham khảo

    Xem thêm: Top 5 địa danh du lịch đẹp nhất tại Uzbekistan

  • Uzbekistan là quốc gia nằm kín trong lục địa tại Trung Á, trước kia từng là một phần của Liên bang Xô viết. Nước này có chung biên giới với Kazakhstan ở phía Tây và phía Bắc, Kyrgyzstan và Tajikistan ở phía Đông và Afghanistan cùng Turkmenistan ở phía Nam. Dân số của Uzbekistan là 32.364.996 người, tổng diện tích lên tới 447.400 km2 với thủ đô chính có tên Tashkent – nơi tồn tại rất nhiều bảo tàng cũng như kiến trúc từ thời Liên Xô cũ. Không chỉ nổi tiếng với các lăng tẩm, đền đài nằm dọc theo con đường tơ lụa - tuyến đường thương mại cổ xưa nối Trung Quốc với Địa Trung Hải, ngày nay, đất nước Uzbekista còn khiến nhiều du khách phải nao lòng nhờ 5 địa điểm tuyệt đẹp do tạp chí du lịch trực tuyến Atlas Obscura công bố.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Quảng Trị bạn không nên bỏ lỡ

  • Quảng Trị mảnh đất của lịch sử, nơi đã từng diễn ra nhiều cuộc chiến hào hùng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Con người tại Quảng Trị hiền hòa, mến khách và đặc biệt vẫn giữ được những nét mộc mạc nhưng đầm ấm của miền quê đầy nắng gió miền Trung. Nơi đây không hề thiếu những thắng cảnh, kỳ quan thiên nhiên ban tặng vì vậy lượng du khách đến với Quảng Trị ngày càng đông. Trong đó, hệ thống khách sạn tại đây được nhiều người quan tâm và hôm nay chúng tôi xin gửi tới độc giả những khách sạn với dịch vụ tốt nhất tại Quảng Trị sẽ giúp độc giả dễ dàng chọn cho mình nơi nghỉ lại tuyệt vời nhất.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn sang trọng nổi tiếng tốt nhất Quảng Ninh

  • Quảng Ninh là một trong những tỉnh mũi nhọn hàng đầu về nước ta về du lịch. Với hàng loạt danh lam thắng cảnh, đảo, vịnh và biển,... hàng năm nơi đây có hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới ghé thăm. Nhằm giúp các bạn có những chuyến tham quan, khám phá vui vẻ và tuyệt vời nhất, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những khách sạn sang trọng và đẳng cấp nhất Quảng Ninh nhé!

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Quảng Ngãi bạn không thể ...

  • Khách sạn Quảng Ngãi giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, gọn gàng, sạch sẽ, vị trí không quá xa với những địa điểm du lịch chắc hẳn luôn là vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm khi có dịp ghé thăm nơi này. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm lưu trú giá rẻ và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi.

    Xem thêm: Top 6 khách sạn nổi tiếng tốt nhất Quảng Nam

  • Hội An là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của cả nước. Một trong những yếu tố nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời đó là nhờ hệ thống khách sạn, resort cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 khách sạn tốt và sang trọng nhất tại Hội An. Nếu có điều kiện đến vùng đất này, các bạn nhớ ghé qua để có cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời nhé.

    Xem thêm: Top 5 Khách sạn nổi tiếng tốt nhất ở Quảng Bình

  • Quảng Bình - một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ của nước ta là nơi sơn thủy hữu tình và có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người. Trong những năm gần đây, Quảng Bình được biết đến như là một tỉnh có thế mạnh về du lịch biển với chiều dài bờ biển 116,04km, du lịch nghỉ dưỡng và khám phá các hang động tuyệt vời được UNESCO công nhận. Nếu bạn đang có ý định đến Quảng Bình du lịch thì hãy ghi nhớ ngay 5 khách sạn, resort đẹp nhất và tốt nhất ở Quảng Bình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất ở Phú Yên được mọi người ...

  • Phú Yên được ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo… Nét đặc trưng nổi bật của phong cảnh tự nhiên nơi đây là rất nên thơ, hùng vĩ và độc đáo cùng với con người Phú Yên thật thà, hiền hậu, nơi đây hứa hẹn là thánh đường du lịch trong tương lai. Bạn đang có ý định đi tới Phú Yên để công tác hay du lịch, nhớ đừng nên bỏ qua bài viết này để biết những địa chỉ nghỉ ngơi nào có thể cho bạn những cảm giác thư giãn và thoải mái thực sự nhé!

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Phú Thọ

  • Phú Thọ cách trung tâm Hà Nội 80km về phía Tây bắc. Nơi đây được xem như vùng đất tổ cội nguồn của Việt Nam. Các điều kiện tự nhiên đa dạng đã tạo cho Phú Thọ có một nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên khá phong phú và hấp dẫn, có thể khai thác các loại hình du lịch tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, tín ngưỡng và du lịch sinh thái như Khu di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng, vườn quốc gia Xuân Sơn, đầm Ao Châu, nước khoáng nóng Thanh Thuỷ…Phú Thọ thu hút một lượng khách du lịch rất lớn đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ nơi đây vô cùng phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số khách sạn nổi tiếng nhất tại Việt Trì, Phú Thọ nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất ở Ninh Thuận

  • Du lịch Ninh Thuận nên chọn khách sạn, khu vực nào để lưu trú là câu hỏi được nhiều người đề cập khi đến đây. Vậy, du lịch Ninh Thuận nên chọn khách sạn, khu vực nào? Dưới đây là Top 5 khách sạn ở Ninh Thuận đẹp, giá rẻ tốt nhất thị trường mà bạn có thể tham khảo.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn đẹp nổi tiếng nhất Ninh Bình


  • Ninh Bình – cố đô Hoa Lư của nước Đại Việt xưa, từ lâu đã nổi tiếng gần xa bởi vẻ đẹp kỳ vĩ, nên thơ không nơi nào sánh được. Đặt chân đến vùng đất này, du khách sẽ không khỏi bị choáng ngợp trước sự tạo hóa ở quần thể danh thắng Tràng An, bồi hồi bởi non nước hữu tình của vịnh Hạ Long trên cạn – Tam Cốc hay đắm chìm trong không gian văn hóa tâm linh tại chùa Bái Đính,…
    Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên huyền diệu, Ninh Nình còn thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan mỗi năm bởi dịch vụ du lịch chất lượng. Và một trong những phần quan trọng không thể không nhắc đến đó chính là dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với giá hấp dẫn tại đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 05 khách sạn đẹp nhất Ninh Bình nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn sang trọng tốt nhất Nghệ An

  • Bạn là người yêu thích việc đi du lịch, bạn là người muốn trải nghiệm những điều thú vị tại các vùng đất mới lạ? Nghệ An - một vùng đất thanh bình, tươi đẹp. Khi đi du lịch thì ngoài việc đi thăm các điểm danh lam thắng cảnh thì chúng ta cũng cần phải nghĩ đến việc tìm kiếm nơi để nghỉ lại qua đêm đúng không nào? hãy cùng Top5.com.vn chúng tôi khám phá Top 5 khách sạn tốt nhất ở Nghệ An nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Nam Định được mọi người yêu thích

2 4 5 6 7 » ( 19 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status