Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Tin tức

  •  Nam Định là một tỉnh nổi tiếng với những ngôi nhà cổ truyền thống, với những món ăn địa phương thơm ngon đậm chất Việt Nam. Chính vì thế, Nam Định ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Cùng với đó, nhiều nhà hàng, khách sạn mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của du khách. Dưới đây,chúng tôi sẽ giới thiệu một số nhà nghỉ và khách sạn tốt nhất tại Nam Định để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của mình.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng tốt nhất ở Long An


  • Long An, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miên Tây Nam Bộ miền sông nước với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm như chợ nổi, vườn trái cây, vườn sinh thái,... mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dương. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Top5.com.vn chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 khách sạn tốt nhất tại Long An để bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Lâm Đồng được nhiều người yêu thí...

  • Cách Đà Lạt chỉ 10 km, Bảo Lộc là thành phố thứ 2 của tỉnh Lâm Đồng nhưng nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp trầm mặc, yên tĩnh hơn. Cùng với Đà Lạt, Bảo Lộc là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi tới Lâm Đồng. Bởi vậy, hãy cùng Top5.com.vn chúng tôi điểm qua những khách sạn nổi tiếng nhất tại Bảo Lộc thông qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn khi ghé thăm Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Lạng Sơn được nhiều người yêu thích

  • Lạng Sơn, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền Đông Bắc Việt Nam với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dương. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Top5.com.vn chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 khách sạn tốt nhất tại Lạng Sơn để bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Lào Cai được mọi người yêu thích

  • Sau mỗi chuyến tham quan du lịch hay công tác, bạn muốn tìm cho mình một điểm dừng chân thật êm ái và tiện nghi. Top5.com.vn chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top 5 khách sạn đẹp và chất lượng nhất Sapa nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn uy tín chất lượng nhất ở Lai Châu

  • Lai Châu, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền núi Tây Bắc với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí một số khách sạn tốt nhất tại Lai Châu để bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Kon Tum

  • Kontum- vùng đất của núi rừng đại ngàn hoang sơ, hùng vĩ, của những bản sử thi anh hùng huyền thoại hay những tiếng cồng chiêng vang vọng vẫn luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Bắt đầu cho một cuộc hành trình đi tìm hiểu và khám phá mảnh đất này chắc hẳn một trong số những điều được du khách để tâm nhất chính là một chỗ nghỉ vừa thuận tiện lại vừa có giá cả hợp lý. Dưới đây sẽ là danh sách những khách sạn Kontum tốt nhât để bạn tham khảo.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Kiên Giang

  • Nếu bạn đang chuẩn bị có kế hoạch đi chơi Rạch Giá, Kiên Giang trong vòng vài ngày thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là đặt cho mình một phòng khách sạn đẹp, tiện nghi ở Rạch Giá. Vậy làm sao để chọn được một khách sạn ở Rạch Giá chất lượng, giá tốt thì bạn hãy xem danh sách đã được tuyển chọn mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 Khách sạn tốt nhất Khánh Hòa

  • Bạn thường xuyên chọn lựa cho mình và gia đình nơi nghỉ dưỡng thoải mái để giúp gia đình có một chuyến du lịch đáng nhớ nhưng phân vân không biết nên chọn lựa ở đâu cho hợp lý nhất. Vậy thì hãy cùng tchúng tôi tìm hiểu về top 5 khách sạn nha trang Khánh Hòa hot nhất nhé.

    Xem thêm: Top 5 Khách Sạn sang trọng bậc nhất TP Hồ Chí Minh

  • Nếu có dịp đến TP. HCM, bên cạnh việc tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn sẽ còn choáng ngợp với vẻ xa hoa của các khách sạn tại đây bởi vẻ lộng lẫy và vô cùng sang trọng. Không những nổi bật về cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại mà những khách sạn này còn có dịch vụ vô cùng đa dạng, đẳng cấp cung cấp đến khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những khách sạn nổi tiếng nhất TP.HCM hiện nay nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn đẹp, giá rẻ nhất ở Hưng Yên cho bạn lựa chọn

  • Cùng với nhiều điểm du lịch nổi tiếng, Hưng Yên mỗi năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan. Một vấn đề sẽ được rất nhiều người quan tâm khi đến bất cứ đâu trải nghiệm đó chính nơi ở. chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 5 Khách sạn đẹp, giá rẻ ở Hưng Yên cho bạn tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 Khách sạn tốt nhất ở Hậu Giang

  • Hậu Giang, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miên Tây Nam Bộ miền sông nước với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm như chợ nổi, vườn trái cây, vườn sinh thái,... mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dương. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 khách sạn tốt nhất tại Hậu Giang để bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 Khách sạn tốt nhất ở Hòa Bình được mọi người yêu thích

  •  Du lịch Hòa Bình luôn mang đến cho du khách những cảm nhận, cảm xúc rất riêng sau mỗi lần đặt chân, dù là lần đầu hay lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất Hòa Bình xinh đẹp này, du khách luôn cảm nhận được nét đẹp riêng, cuốn hút trong mỗi lần đi. Ngoài ra, Hòa Bình không chỉ có nhà sàn truyền thống mà còn những khách sạn chất lượng tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu du khách. Vậy hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những khách sạn được đánh giá là tốt nhất ở Hòa Bình, để chuyến du lịch của bạn sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn!

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Hải Phòng


  • Bạn đi du lịch hay đi công tác mà muốn tìm một khách sạn cao cấp, bình dân, giá rẻ ở thành phố Hải Phòng với chất lượng tốt, tiện nghi và sạch đẹp mà chưa biết chọn khách sạn nào thì sau đây chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho bạn. Dưới đây là top 5 khách sạn ở trung tâm thành phố Hải Phòng được đánh giá cao mà bạn nên đặt phòng

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Hải Dương

  • Hải Dương, vùng đất địa linh nhân kiệt, níu giữ du khách tham quan bằng hàng trăm di tích cũng như hàng ngàn câu chuyện sâu sắc của các danh nhân văn hóa. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi nghỉ chân cao cấp và chất lượng ở mảnh đất Hải Dương. Hãy tham khảo Top 5 khách sạn tốt nhất ở Hải Dương sau đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn sang trọng nhất Hà Tĩnh

  • Hà Tĩnh là dải đất nằm ở miền Trung nắng gió, nơi đây tuy nghèo về vật chất nhưng là nơi nổi tiếng thi vị và tập trung nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng. Đến với Hà Tĩnh, quý khách có dịp tham quan những di tích, thắng cảnh tuyệt đẹp. Để giúp du khách có một chuyến đi trọn vẹn chúng tôi xin giới thiệu những khách sạn sang trọng với giá cả hợp lý cho kỳ nghỉ của bạn tại đây thêm tuyệt vời hơn.

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch nổi tiếng tại Ukraine cho bạn chơi quên l...

  • Khi đi du lịch Châu Âu thì nhiều người sẽ lựa chọn những quốc gia nổi tiếng như Pháp, Nga, Ý,… Ukraina mặc dù không phải là một quốc gia phát triển mạnh về du lịch tại Châu Âu nhưng không phải vì thế mà nó thiếu những địa điểm vui chơi dành cho các tín đồ du lịch. Và trong bài biết này sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ukraina. Ukraina là một đất nước nằm ở khu vực trung tâm của Châu Âu và nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng về chính trị. Mặc dù có nhiều sự bất ổn về chính trị những Ukraina lại có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng rất nhiều di tích lịch sử có giá trị. Du lịch Ukraina không hấp dẫn bởi những khu vui chơi giải trí hiện đại, những thành phố sầm uất mà đến với Ukraina, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác toàn toàn mới lạ. Và trong bài viết này, Top5.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ukraina mà bạn không nên bỏ qua khi đến với quốc gia này.

    Xem thêm: Top 5 Khách sạn 5 sao sang trọng nhất Hà Nội

  • Hà Nội không chỉ là mảnh đất kinh kỳ chứa đựng những giá trị truyền thống, lưu giữ linh hồn đất Việt mà còn là một thủ đô không ngừng phát triển năng động và hiện đại. Và là một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam nên Hà Nội còn sở hữu hệ thống khách sạn đẳng cấp, sang trọng với nhiều khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế danh giá. chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 khách sạn 5 sao tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Nội sắp đến của bạn nhé!

    Xem thêm: Top 5 điểm du lịch Uganda - Ghé thăm khu bảo tồn thiên nhiên...

  • Du lịch Uganda với những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã rộng lớn, nhiều vườn Quốc gia có phong cảnh tuyệt đẹp cùng không khí yên bình, chi phí rẻ đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người thích du lịch. Hãy cùng Top5.com.vn khám phá vẻ đẹp của 5 điểm tham quan hấp dẫn nhất Uganda.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Hà Nam

  •  Thành phố Phú Lý, Hà Nam có rất nhiều địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 khchs sạn tốt nhất bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến du lịch tham quan hàng đầu ở Tunisia

  • Thủ đô của Tunisia là một trong những thành phố dễ chịu nhất của Bắc Phi, nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn kỳ lạ. Đó là cách tiếp cận thoải mái khiến Tunis trở thành sự giới thiệu hoàn hảo cho khu vực. Hầu hết các điểm tham quan chính là medina (phố cổ), là một điểm thu hút khách du lịch. Ở đây, các con hẻm gió trong các tuyến đường lố bịch. Một khi giữa những bức tường cao, bạn sẽ bị lạc. Tuy nhiên, bên ngoài mê cung quyến rũ này, vẫn còn nhiều việc phải làm. Phong cách châu Âu của ville nouvelle (thị trấn mới) là nơi văn hóa quán cà phê Pháp đặt tốc độ trong ngày, và các đường kiến ​​trúc Belle Epoque sang trọng trên những con phố được đặt hàng. Bên ngoài trung tâm là hai điểm quan trọng nhất của thành phố: Bộ sưu tập khảm tuyệt vời của thế giới nổi tiếng Bảo tàng Bardo và những tàn dư của một lần Carthage vinh quang là những việc phải làm trong mọi chương trình du lịch của du khách.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Trung Quốc

  • Bạn đang phân vân không biết Trung Quốc còn địa điểm du lịch nào ngoài vạn lý trường thành? Hãy xem danh sách 5 địa điểm du lịch ở Trung Quốc rất đáng ghé thăm dưới đây – tử cấm thành, đội quân đất nung, hồ trên núi và hơn nữa… Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới, có rất nhiều điểm tham quan tự nhiên và nhân tạo hấp dẫn. Lịch sử Trung Quốc bắt nguồn từ hàng ngàn năm trước, và nó có 47 di sản văn hóa thế giới được không nhận. Đó là lý do vì sao rất đông khách du lịch ghé thăm Trung Quốc hàng năm và hướng thẳng đến các địa điểm này. Nếu bạn đang dự định đến Trung Quốc và chưa biết đi đâu, hãy xem thử danh sách các địa điểm du lịch ở Trung Quốc dưới đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Triều Tiên

  • Với danh xưng "quốc gia bí ẩn nhất thế giới", Triều Tiên là đất nước luôn khép kín với truyền thông bên ngoài. Vì thế, khi thoáng nghĩ đến đất nước Triều Tiên - mỗi chúng ta ít nhiều đều mang trong mình sự tò mò. Thời gian gần đây, quốc gia này đã mở cửa đón tiếp khách du lịch, trở thành một trong những điểm đến cực mới lạ nhất. Nhưng đến đây trong một thời gian ngắn, bạn không thể nào khám phá hết được toàn bộ tất cả những địa điểm du lịch ở Triều Tiên, chính vì thế, để khám phá một cách hoàn hảo trái tim "vương quốc bí ẩn" này thì bạn nên tìm hiểu kĩ TOP5.COM.VN những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Triều Tiên dưới đây.

    Xem thêm: Top 5 điểm đên tham quan nổi tiếng ở Thụy Sĩ

  • Thụy sỹ đất nước yên bình và trong suốt khoảng 615 năm không hề xảy ra chiến tranh. Là điểm đến hấp dẫn với những ngọn núi pha lẫn tuyết trắng, những hồ nước tuyệt đẹp, những đồng cỏ xanh trãi dài khắp sườn đồi, lâu đài cổ tuyệt đẹp… Mơ ước đặt chân đến để khám phá chiêm ngưỡng đất nước này không còn là điều không tưởng với các bạn, hãy cùng Top5.com.vn chúng tôi thực hiện chuyến du hành với 5 địa điểm du lịch Thụy Sĩ ngay sau đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại Thụy Điển

  • Thụy Điển là một nước Bắc Âu không chỉ là một quốc gia có các công trình kiến trúc đồ sộ mà còn có một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến với nơi đây du khách không những được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thật đồ sộ, tinh tế với một văn hóa lâu đời mà còn được đắm chìm trong một không gian xanh mênh mông trong các công viên quốc gia, được thả mình dòng nước ấm áp bên bãi biển xanh trong…

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Hà Giang

  •  Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự phát triển ấy là những Homestay, Hostel và Hotel của dân bản địa xây lên. Tuy rằng Homestay và Hostel khá đơn giản nhưng hợp với phong cách du lịch “bụi”. Ở Hà Giang không nhiều Hotel, chúng tôi tổng hợp những khách sạn dưới đây để tiện cho bạn nào muốn dừng nghỉ ở khách sạn thay vì Homestay/Hostel nhé!

    Xem thêm: Top 5 địa danh tham quan nổi tiếng nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ


  • Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến rực rỡ nằm giữa Châu Á và Châu Âu, nổi bật với các di tích cổ xưa còn sót lại và phong cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Văn hóa sôi động, ẩm thực nổi tiếng, lịch sử phong phú, khung cảnh huy hoàng từ vùng Địa Trung Hải đầy nắng và gió đến những ngọn núi hùng vĩ và thảo nguyên khô cằn là những nét đặc trưng của đất nước này. Đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, bạn có thể đắm chìm trong vẻ đẹp huy hoàng của nét kiến trúc Byzantine và Ottoman ở Istanbul, dạo quanh các bãi biển thơ mộng, khám phá lịch sử của các công trình kiến trúc như Ephesus, hoặc ngắm nhìn các bức tranh siêu thực ấn tượng nhất thế giới ở Pamukkale và Cappadocia. Hãy cùng Top5.com.vn khám phá 5 điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ trong hành trình du lịch Châu Âu nhé.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất ở Gia Lai

  • Nếu bạn đi du lịch Pleiku mà chưa biết đặt phòng ở khách sạn, nhà nghỉ nào chất lượng, tiện nghi thì hãy xem danh sách mà chúng tôi gợi ý sau đây. Những địa chỉ này được lựa chọn đều dựa vào nhận xét của khách du lịch và được đánh giá là các khách sạn đẹp, sạch sẽ, giá tốt nhất ở Pleiku để bạn có thể yên tâm đặt phòng.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm khám phá nổi tiếng nhất ở Thành Vatican

  • Vatican là tiểu vương quốc nằm trọn trong thành Rome nước Ý. Với những tín đồ Công giáo trên toàn thế giới, Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Còn với những người yêu du lịch, ưa khám phá, đây là thành quốc tuyệt đẹp, là quốc gia của vẻ đẹp vĩnh hằng trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm cho khách du lịch khám phá tai Thái Lan

  • Những địa điểm du lịch Thái Lan những cảnh đẹp nổi tiếng từ lâu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu đến Thái Lan hoặc chưa có kinh nghiệm du lịch xứ sở chùa vàng có thể gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cũng như lựa chọn địa điểm tham quan để có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn tốt nhất Điện Biên bạn nên ghé đến

« 1 3 5 6 7 8 » ( 19 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status