Website Top5.com.vn blog Review tổng hợp cung cấp thông tin uy tín nhất hiện nay tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam và thế giới
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

top-5-abc-xyz

Địa điểm

  • Hà Nam thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 60km. Hà Nam là một vùng đất còn lưu giữ những nét văn hóa xưa của miền quê Bắc Bộ với những di tích, đền đài và cả cuộc sống yên ả thanh bình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi về thăm mảnh đất Hà Nam, thưởng thức những món ăn đặc sản Hà Nam mua về làm quà hấp dẫn du khách trong bài viết dưới đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản Hà Giang nổi tiếng

  •  Du lịch Hà Giang mua gì về làm quà? Chắc hẳn nhiều người đều phân vân câu hỏi này khi vượt đường xa trắc trở tới Hà Giang. Ai cũng muốn mang chút gì đó để làm quà cho bạn bè, người thân cũng là lưu giữ lại chút hương vị vùng cao nguyên đá.

    Xem thêm: Top 5 shop thời trang đẹp nhất tại Thanh Hóa - Thời trang 20...


  • Top 5 shop thời trang đẹp nhất tại Thanh Hóa - Thời trang 2020

    Là tỉnh thành lớn thứ 3 cả nước về dân số và đứng thứ 5 về diện tích, thành phố Thanh Hóa thuộc miền cực Bắc miền Trung Việt Nam được biết đến như thành phố cổ xưa - nơi lưu giữ di chỉ khảo cổ của người Việt cổ cách đây hơn 6000 năm về trước. Ngày nay, Thanh Hóa còn là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều địa danh tuyệt đẹp thu hút khoảng 1, 7 triệu lượt khách mỗi năm như: Bãi biển Sầm Sơn, suối cá thần Cẩm Lương, các khu di tích khảo cổ văn hóa Đông Sơn xa xưa,.... Giờ đây thành phố Thanh Hóa là trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước, cầu nối với thị trường Nam Lào và Đông Bắc Thái Lan. Còn về lĩnh vực thời trang thì sao, thành phố Thanh Hóa có những shop thời trang nổi bật nào? Đây có lẽ là điều đáng quan tâm nhất mà các cô gái yêu thời trang muốn biết. Vậy hãy cùng Top5.com.vn khám phá top 8 shop thời trang đẹp nhất TP. Thanh Hóa nhé.

    Xem thêm: Lưu ý 5 điểm sau khi mua áo mưa chất lượng giá tốt ở Trà Vinh - Đạt top 5 áo mưa tốt nhất giá cạnh trạnh nhất

  • Lưu ý 5 điểm sau khi mua áo mưa chất lượng giá tốt ở Trà Vinh - Đạt top 5 áo mưa tốt nhất giá cạnh trạnh nhất

    Thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt nam là điều kiện bất lợi khi con người làm việc sinh hoạt. Những cơn mưa bất chợt sẽ khiến bạn không đối phó kịp thời.

    Trang bị áo mưa dự phòng trong điều kiện thời tiết hiện nay là điều cần thiết. Chuẩn bị bộ áo mưa tốt nhất là cần thiết khi tham gia giao thông, đi ngoài đường an toàn.

    Thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm, giá thành rẻ, người dùng cần có những thông tin cần thiết về áo mưa để chọn mua phù hợp, sử dụng lâu dài.

    Xem thêm: Top 7 món đặc sản Gia Lai nổi tiếng khách du lịch mua về làm...

  • Nằm trong vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, Gia Lai sản sinh ra nhiều món đặc sản mang đậm hương vị núi rừng, trong đó có rất nhiều món ngon để du khách lựa chọn làm quà cho bạn bè, đồng nghiệp.

    Xem thêm: Khám phá Top 5 món đặc sản Điện Biển nổi tiếng

  • Khám phá đặc sản Điện Biên: Điện biên là một tỉnh thuộc Tây Bắc, nơi đây thu hút du khách với khu di tích chiến trường Điện Biên Phủ đây là là một quần thể các di tích lịch sử ghi lại chiến công của quân và dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến anh dũng chống thực dân Pháp xâm lược. Bạn có thể tới đây bằng xe máy với chặng đường khoảng 500km. Nếu ngại xa thì xe giường nằm là lựa chọn của bạn, tại Bến xe Mỹ Đình hàng ngày nào cũng sẽ có xe chạy trên tuyến này. Đến đây bạn vừa được thưởng thức chiến tích lịch sử vừa được thưởng thức ẩm thực đậm chất Điện Biên ở nơi đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số món ăn đặc sản Điện Biên nhé.

    Xem thêm: Top 5 thời trang nữ được yêu thích nhất tại Tuyên Quang

  • Top 5 thời trang nữ được yêu thích nhất tại Tuyên Quang

    Với thắng cảnh Sông Lô - Đền Hạ, thành phố Tuyên Quang không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn, có thiên nhiên mây nước hữu tình mà còn sở hữu giá trị lịch sử đặc sắc từ lâu đời. Nếu có dịp các bạn nhớ ghé thăm thành phố cổ kính này để tìm hiểu cội nguồn lịch sử của dân tộc ta nhé. Ngay bây giờ điều mà Top5.com.vn muốn chia sẻ đến các bạn về thành phố Tuyên Quang xinh đẹp này chính là về lĩnh vực thời trang. Các bạn có tò mò muốn biết những shop quần áo nữ nào được đánh giá đẹp và có tiếng tại đây không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết về top 5 shop quần áo đẹp nhất được yêu thích tại TP. Tuyên Quang bạn nhé.

    Xem thêm: Top 7 món đặc sản nổi tiếng ở Đồng Tháp

  •  Đồng Tháp là một tình ở vùng đất Tây Nam bộ trù phú, với nhiều sản vất phong phú, níu chân du khách phương xa. Cùng toplist điểm qua những đặc sản mà khách du lịch khi đến với Đồng Tháp không thể không mua rinh về thưởng thức hoặc làm quà quê.

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản ngon nổi tiếng ở Đồng Nai


  • Đồng Nai không phải là một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam nhưng trong những năm gần đây đang có những bước chuyển mình rất tốt. Đồng Nai được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều cảnh đẹp, trong đó có con sông Đồng Nai – con sông dài nhất chảy trên lãnh thổ Việt Nam cùng những làng mạc và quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp và yên bình. Du lịch Đồng Nai ngày hôm nay, không khó để bạn tìm thấy những cảnh đẹp hay những món ăn đặc sản Đồng Nai mua về làm quà.

    Xem thêm: Top 5 tiệm salon làm tóc tốt nhất ở Vĩnh Long - Địa điểm, th...

  • Top 5 tiệm salon làm tóc tốt nhất ở Vĩnh Long - Địa điểm, thời trang

    Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, giày dép,.. thì một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng luôn là điều mà các chị em quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu này, ngành tạo mẫu tóc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đều phát triển nhanh chóng với rất nhiều salon được mọc lên mỗi ngày và Vĩnh Long cũng không phải là một ngoại lệ. Hôm nay, các bạn hãy cùng Top5.com.vn tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Vĩnh Long nhé!

    Xem thêm: Top 5 đặc sản Đắk Nông nổi tiếng được khách du lịch mua về l...

  • Khi nhắc đến du lịch Đăk Nông, rất nhiều du khách bị gây ấn tượng bởi cảnh núi non trùng điệp, những âm thanh trong trẻo của nhiều lòai chim, núi non hùng vĩ, hồ nước xanh biếc và đặc biệt là những món ăn đặc sản Đắk Nông. Nếu là người sành ăn, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi 5 món ăn đặc sản nơi đây.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Yên Bái - Điểm tham quan ...

  • Kham pha di san – Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất - Top5.com.vn


    vùng cao với những cung ruộng bậc thang vào thời điểm mùa lúa chín giống như tấm thảm vàng ươm dệt
    nên khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa hoang dã của nơi đây. Cùng Khám phá di sản điểm mặt 5 địa điểm du
    lịch nổi tiếng của du lịch Yên Bái nhé!

    Xem thêm: Top 7 đặc sản ngon nổi tiếng ở Đắk Lắk

  • Khi nhắc tới thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) nhiều người chỉ nhớ tới núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, đất đỏ bazan màu mỡ, lễ hội đua voi tưng bừng… mà bỏ quên một nét văn hóa cũng đặc sắc không kém, đó là những món đặc sản nổi tiếng Buôn Ma Thuột. Tuy đơn sơ nhưng lại là món ngon lạ miệng, vô cùng độc đáo.

    Xem thêm: Khám phá Top 7 món đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng


  • Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng với nhiều món ngon, nhiều lọaị đặc sản Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua, đến đây bạn sẽ có nhiều tùy chọn để mua cho mình một món quà ý nghĩa nhất cho người thân bạn bè. Đặc Sản Làm Quà xin chia sẻ với bạn Top 7 đặc sản Đà Nẵng làm quà ý nghĩa nhất cho khách du lịch, được mua nhiều nhất hiện nay và dễ vận chuyển nhất.

    Xem thêm: Top 5 địa điểm thương mại nổi tiếng nhất Tp Hồ Chí Minh hiện...

  • Top 5 địa điểm thương mại nổi tiếng nhất Tp Hồ Chí Minh hiện nay - Tin tức mới

    Sài Gòn không chỉ được nhiều người biết đến là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước mà còn là “thiên đường mua sắm” sầm uất nhất nước ta. Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm. Không chỉ được mua sắm thoải mái mà du khách còn được chiêm ngưỡng không gian bên trong hoành tráng và đẹp mắt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Top5.com.vn đi khám phá các trung tâm thương mại Sài Gòn nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất hiện nay.

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản Cần Thơ mang về làm quà lý tưởng nhất

  • “Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về”. Quả thực, nếu du khách có dịp ghé qua và thưởng thức các đặc sản Cần Thơ, chắc chắn bạn sẽ không muốn rời đi nửa bước. Cùng xem qua top 5 món đặc sản Cần Thơ mang về làm quà lý tưởng nhất bạn nhé!

    Xem thêm: Điểm lại 5 shop áo quần nam An Giang đạt top thịnh hành tron...

  • Nằm trên đường biên giới Việt – Trung, nổi tiếng với thác Bản Giốc hùng vĩ – thác tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á, Cao Bằng là một tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Nơi đây có núi non, sông ngòi cùng nhiều di tích lịch sử như Pác Bó, suối Lê nin… và những nét văn hóa đa dạng của các dân tộc như một điểm nhấn đặc biệt giúp Cao Bằng trở thành một trong những khu du lịch hấp dẫn du khách. Hôm nay, cùng InnoTour ngược về Cao Bằng, khám phá những món ăn đặc sản Cao Bằng mua về làm quà trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

    Xem thêm: Top 5 mẫu quần ống rộng HOT nhất ở Bình Định - Thời trang mớ...

  • Top 5 mẫu quần ống rộng HOT nhất ở Bình Định - Thời trang mới Bình Định

    Quần ống rộng chính là từ khóa hot nhất về thời trang năm 2020. Hầu như khắp nơi đều thấy bóng dáng chị em phụ nữ diện mẫu quần này. Nếu nói không ngoa thì những năm trở lại đây thời trang quần ống rộng đang quay trở lại. Nó đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng thời trang. Không chỉ gây “náo loạn” trên các sàn runway danh giá mà item này cũng nhanh chóng cháy hàng tại các cửa hàng thời trang.

    Không những các chị em điêu đứng mà phiên bản quần ống rộng nam cũng rất hot. Nhiều fashionista đều rất chuộng và thường xuyên mix match với nó. Điều gì khiến mọi người thích mẫu quần này đến vậy?

    Xem thêm: khám phá Top 5 món đặc sản Cà Mau nổi tiếng

  • Nếu có cơ hội đến Cà Mau bạn đừng quên trải nghiệm ngồi thuyền len lỏi trong các kênh rạch của rừng đước, tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng U Minh Hạ với những cánh rừng tràm bạt ngàn, xanh thẳm hút tầm mắt,… Nơi đây chẳng hùng vĩ non nước như nơi Cực Bắc Hà Giang, vẻ đẹp Cà Mau là vẻ đẹp từ cuộc sống sinh hoạt bình dị của người dân. Nơi đây cứ bình yên khiến ai nấy chẳng muốn về. Chẳng những thế, Cà Mau còn nổi tiếng với những đặc sản ăn một lần là nhớ mãi. Vậy nên du lịch Cà Mau ăn gì thì 5 đặc sản nổi tiếng dưới đây chính là câu trả lời nhé.

    Xem thêm: Top 5 cửa hàng thiết kế mẫu áo dài đẹp Bình Dương – Thời tra...


  • Top 5 cửa hàng thiết kế mẫu áo dài đẹp Bình Dương – Thời trang cổ điển hiện đại

    Được xem là trang phục truyền thống, góp mặt trong hầu hết các ngày lễ, Tết, các thời khắc quan trọng khác – Áo Dài luôn là biểu tượng đăc sắc của Việt Nam. Không những được trân trọng bởi dân ta, nó còn nhận được sự thích thú của nhiều du khách từ khắp các nước. Sẽ sai lầm khi bạn cho rằng sẽ khó khăn cho loại hình kinh doanh mặt hàng này phát triển mạnh vì sự giản đơn của nó. Nhưng hãy nhìn lại quãng thời gian trước đây và hiện tại của Áo Dài, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi chóng mặt của nó từ mẫu mã thiết kế, chất vải, màu sắc,…Tất cả sẽ trả lời cho câu hỏi liệu rằng bạn có nên đặt chân vào con đường kinh doanh này hay không?

    Nội thất Aeros tin rằng một khi tìm đến bài viết này, bạn chỉ đang phần nào muốn định hướng rõ hơn cho bản thân trong việc thành lập một cửa hàng Áo Dài của mình. Và chúng tôi ở đây để giúp bạn càng tiến nhanh đến con đường thành công của mình. Một quá trình thiết kế - thi công nội thất cửa hàng Áo Dài nhanh chóng, chất lượng và thẩm mỹ là những gì mà Aeros cam đoan sẽ mang đến cho không gian của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những nhân tố mà chắc hẳn sẽ rất giúp ích khi chúng được áp dụng đúng cách vào không gian của bạn.

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản nổi tiếng ở Bình Thuận

  • Du lịch Bình Thuận bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món đặc sản ngon ở vùng đất nắng và gió này. Sau đây là những đặc sản Bình Thuận ngon nức tiếng mà bạn nên một lần thưởng thức nếu có dịp đặt chân tới đây nhé.

    Xem thêm: Top 5 ưu điểm vượt trội của xe điện chạy pin lithium-ion

  • Đến Bình Phước, người ta không chỉ được thăm thú những cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa người dân nơi đây mà còn bị say mê bởi những món đặc sản ngon không thể chối từ.

     Bình Phước là địa danh được biết đến như vùng thủ phủ của cây điều. Cũng có nhiều nơi trồng cây điều khác như Daklak, Đồng Nai, Bình Dương,… nhưng diện tích không lớn bằng cũng như sản lượng hàng năm không đâu bằng vùng Bình Phước. Hạt điều đã trở thành một đặc sản Bình Phước không thể không mua về làm quà của du khách.

    Xem thêm: Top 5 khách sạn nổi tiếng ở Bình Thuận - Khách sạn tốt nhất

  • Top 5 khách sạn nổi tiếng ở Bình Thuận - Khách sạn tốt nhất

    Cơ sở dữ liệu gồm hơn 175 triệu đánh giá và hơn 19 triệu ảnh của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi mình định đến. Để có được cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất của khách sạn, chúng tôi hiển thị mức xếp hạng trung bình và các nhận xét từ các website đặt phòng như Hotels, Expedia, Agoda hay các khách sạn hàng đầu khác. Top5.com.vn giúp bạn dễ dàng tìm thông tin cho các chuyến du lịch cuối tuần tới Bình Thuận và chọn khách sạn theo yêu cầu riêng của bạn.

    Xem thêm: TOP 5 ĐẶC SẢN BÌNH ĐỊNH NỔI TIẾNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI KHÁCH DU ...

  • Đi du lịch Bình Định mảnh đất thượng võ với nhiều danh thắng đẹp cùng sự đa dạng phong phú trong ẩm thực Bình Định bạn phân vân không biết ăn gì khi tới Bình Định? ăn ở đâu ngon, rẻ ở Bình Định? Sau đây là danh sách những món ngon đặc trưng của Bình Định cho bạn lựa chọn. Đó đều là những món ăn đặc sản Bình Định ngon nổi tiếng, hấp dẫn không thể bỏ qua, ngoài ra bạn có thể chọn quà lưu niệm Bình Định là những món ăn nổi tiếng Bình Định.

    Xem thêm; Top 5 món đặc sản Bình Dương khách du lịch nên mua về làm qu...

  • Từ lâu, Việt Nam đã nổi tiếng với nền ẩm thực vừa bình dị vừa lạ lẫm, hấp dẫn thực khách bốn phương. Trong đó, mỗi vùng miền có mỗi đặc sản riêng, mỗi lý do thu hút du khách tìm về và góp phần làm rạng danh nền ẩm thực quê nhà. Bình Dương cũng không hề ngoại lệ khi nổi danh với nhiều món ăn đặc sản Bình Dương mua về làm quà như bánh bèo chợ Búng, bún tôm, cháo môn, hạt điều,…

    Xem thêm: Top 5 hãng xe tiết kiệm xăng nhất Tp Buôn Ma Thuột

  • Với những rừng dừa bạt ngàn và đời sống con người cũng gắn bó rất nhiều với cây dừa. Bởi vậy mà đặc sản ngon lạ ở Bến Tre rất nổi tiếng với những món ăn được chế biến với dừa. Ngoài ra, đặc sản Bến Tre còn được nhiều người biết đến với những món ăn dung dị được gửi gắm vào từng món ăn dân dã như chính con người nơi đây. Ngoài ra chúng ta còn có thể ghé biển Ba Tri để thưởng thức những món ăn hải sản tại đây.

    Xem thêm: Top 5 món đặc sản nổi tiếng ở Bắc Ninh

  • Nếu bạn là người yêu những làn điệu dân ca quan họ, yêu ẩm thực đồng quê bình dị, thân thuộc mà đậm đà tình thương mến thì đừng bỏ qua chuyến du lịch tới vùng quê Kinh Bắc để được thưởng thức những món ngon ở nơi này.

    Xem thêm: Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu xinh nhất Đắk Nông - Thời trang...

  • Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu xinh nhất Đắk Nông - Thời trang thời nay

    Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng trang điểm đang làm điên đảo làng thời trang thế giới và được yêu thích nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Điểm nổi bật của lối trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đó là làn da tươi sáng, đôi má ửng hồng, lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, căng mướt. Màu son môi cũng được trau chuốt với một số gam màu hot như màu đỏ, hồng hoặc cam tươi giúp đôi môi sáng bóng và căng mọng hơn.

    Xem thêm: Khám phá 5 cửa hàng phụ kiện điện thoại đạt top uy tín ở Biên Hòa Đồng Nai

  • Khám phá 5 cửa hàng phụ kiện điện thoại đạt top uy tín ở Biên Hòa Đồng Nai

    Hiện nay nhu cầu của nhiều người sử dụng điện thoại di động tại Biên Hòa về các dòng phụ kiện như ốp lưng, bao da, cáp sạc, tai nghe,… đang ngày càng tăng cao. Để phục vụ nhu cầu đó, nhiều cửa hàng bán các loại phụ kiện này đã ra đời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những địa chỉ uy tín, Top5.com.vn chúng tôi xin giới thiệu 5 cửa hàng phụ kiện điện thoại giá rẻ Biên Hòa cho bạn tham khảo.

    Xem thêm: Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Sa Đéc Đồng Tháp - T...

  • Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Sa Đéc Đồng Tháp - Trang sức số 1 Sa Đéc

    Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Top5.com.vn tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

    Xem thêm: Top 5 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Pleiku Gia Lai - Khá...

« 8 9 10 11 12 13 15 17 » ( 17 )

Top5.com.vn là cộng đồng đánh giá các công ty, dịch vụ, trung tâm, địa điểm, cửa hàng, shop ... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thực trạng loạn thông tin đã khiến nhiều người tin nhầm vào những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng để rồi phải chịu hậu quả xấu. Vì vậy, Top5.com.vn ra đời nhằm mang đến những thông tin xác thực, đánh giá khách quan, so sánh đa chiều về sản phẩm, dịch vụ để bạn cân nhắc lựa chọn dễ dàng khi có nhu cầu. Liên hệ đăng bài Review, các địa điểm, shop, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, các địa điểm vui chơi, hoa, giải trí, du lịch …. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

Bản quyền thuộc về Top5.com.vn

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA

DMCA.com Protection Status